วันส่งบทของผม

in #thai6 years ago

สวั สวัสดีครับเพื่อนๆชาวsteemit and busy ทุกคนขอโทษนะครับที่หายไปสอง สามวันมานี้คือผมไปได้ขี้เกียจเขียนหลื แชร์ รูปนา555 กรงกันข้ามกับขอบด้วยช้ำความรู้สืกเหมือนมีบันทืกประจำวันเลีย😅E63B64E0-5C14-487C-8911-AA726485875D.jpeg
วันนี้รู้ที่ผมได้เอามาลงคือรูปที่ถ่ายวันนี้เลียครับเป็นวันแห่งความสำเร็จของผมเลียครับคือผมเรียนที่เวียดนามมาได้4ปีแล้วครับและปีนี้เป็นปีที่จำสำเร็จการสืกสาเสยที่และวันนี้และครับเป็นวันที่ผมและเพื่อนๆต้องส่งบท รายงานกันและพวกเราก็ผ่านกันทุกคนครับเชื่งนั้นหมายความว่าพวกผมทำได้แล้วครับพวกเราเรียนจบแล้ว เย้ๆๆๆ ดีใจสุดๆครับและสาเหตุที่หายไปสอง สาม วันมานี้ก็เพราะผมต้องช้อมบทหลายๆจุดครับทำให้ไม่มีเวลาได้โพสต์เลียแต่วันนี้ผมหว่างแล้วครับไว้จะโพสต์บ่อยๆเลีย555อย่าเถืงเบื่อกันนะครับและรูปที่ทุกคนเห็นในวันนี้คือมหาวิทยาลัยที่ผมอยู่เองครับสังเกตเสื้อผ้าที่พวกผมใส่กันนะครับเราใส่เสื้อผ้าแบบนี้และครับได้เรียนกันทุกคนฟังไม่ผิดนะครับเพราะมหาวิทยาลัยทุกแห่งที่เวียดนามจะเป็นเหมือนยุโรปครับทุกคนสามารถใส่ชุดแบบไหนไปเรียนก็ได้ครับนี้ถือว่าเป็นความรู้เล็กที่นำมาบอกกันนะครับถ้าใครสนใจมาเรียนที่เวียดนามก็ถามผมได้นะครับยินดีตอบทุกอย่างเลีย
สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาอ่านกันถ้าชอบโพสต์ของผมในวันนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและติดตามให้ผมด้วยน้าครับ☺️☺️F8E9117D-F223-4C1D-BE0C-8877B53BDCFB.jpeg
สังเกตดีๆในรูปจะมีเพื่อนผมสองคนที่กลิ้นsteemitด้วยน้าคือ@saiyasith และ@souliya ครับทุกคนอย่าลืมได้ดูโพสต์ของพวกเขาด้วยน้ามีสาระและความรู้มากมายเลีย

Sort:  

ສຸດຍອດຫຼາຍສ່ຽວ

ຂອບໃຈ ສ

ເຮົາໄດ້ເອົາມາແກ້ໃໝ່ໝົດ້ລີຍຄົນອື່ນພິມນະ

ຜູ້ໃດ ສ

ພວກລົງເຝິກງານນຳກັນເຮັດບົດບໍ່ປຶກສາເຮົາຢາໄດ້ແຕ່ເງິນນຳເຮົາສ່ຽວ

Congratulations @anouvong! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61745.50
ETH 2898.66
USDT 1.00
SBD 3.61