งานวันเด็ก,ปลูกตนไม้และวันครบรอบของผม

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวsteemit and busy ทุกคนเนื่องจากวันนี้ตรงกับวันที่1เดือน6เชิ่งเป็็็นวันปลุก็ต้นโลกและเป็นวันเด็กของประเทศลาวอีกด้วยแถมอีกอย่างที่ทำให้มันพิเศษคือวันนี้เป็นวันคบรอบแต่งงานของปู่และย่าของผมนั้นเองครับเชื่งถืงแม้ปู่ผมจะจากแล้วแต่ย่าผมก็ยังคงจำวันนี้ได้ดีเลียครับ แล้วปีนี้ก็เป็นปีที่ครบรอบ60ปีอีกต่างหาก และในวันที่พิเศษและมีความหมายขกนาดนี้ผมเลียอย่าเอาสิ่งดีๆที่ปมทำในวันนี้มาให้ทุกคนได้ดูกันครับFB_IMG_1527842772335.jpg
สิ่งแรกที่ผมได้ทำคือพาคุณย่าของผมไปใส่บาททำ บุณครับวันนี้เป็นวันครบรอบของปู่และย่าผมแต่งงานกันมาครบรอบ60ปีทังที่ก็อยากจะอะไรให้ย่าดีใจบ้างและครับเพราะปีปมเสยมา3ปีแล้ว ตั้งแต่นั้นมาย่าของผมก็อยู่กับลูกหลานไปเรือยๆแต่สิ่งที่ท่านทำทุกวันไม่เคยขาดคือการทำบุณครับ ในแต่ละวันที่ท่านไปมีลูกไปส่งบ้าง หลานบ้างแต่บ้างวันย่าก็ไปคนเดียวก็มี และวันนี้ก็เหมือนเช่นทุกวันที่ย่าต้องไปทำบุณอย่่่างในทุกวันเชื่งผมเห็นว่ามันเป็นวันพิเศษเลียอาสาพาย่าไป เชื่งที่ท่านกอดปมเพราะดีใจมากที่ผมเป็นคนพาไป เพราะปมเรียนที่เวียดนามเพื่งจบและนานแล้วที่ไม่ได้รับใช่ท่านวันนี้ท่าน้ลียดีใจมากที่ผมไปกับท่านผมเองก็ดีใจเช่นกันครับreceived_1672663249496866.jpeg
หลังจากนั้นผมก็ได้พาพี่น้องอีกหลานคนออกมาท่านเข้าด้วยกันโดยสะเพราะกลานๆและน้องชายเพราะเป็นวันเด็กเลียต้องเอาใจเด็กสักหน่อย555received_1672663612830163.jpegเด็กๆท่านกันอร่อยมากจนไม่ม้องกล้องกันเลีย😅
นี้คือเรื่องราวดีที่ผมได้ทำในวันนี้และอยากแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน
ถ้าทุกชอบเรื่องของผมก็อย่าลืมกดโหวตและติดตามเพื่อเป็นดำลังใจมห้ผมด้วยนะครับ😚

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61994.03
ETH 2917.97
USDT 1.00
SBD 3.62