Selfie Photo Graphy Contest By Thai Community #1

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนคือผมเพืงเรีมหลิ้นsteemit and busyเมื่อวานนี้เองครับนี้ก็คิดๆอยู่เลียว่าจะโพสรูปเกี่ยวกับอะไรดีพอดีมีเพื่อนแนะนำกิจกรรมSelfie Photo Graphy Contest 7 ผมเลียเกีดสนใจขื้นมาอย่างอื่นต้องขอขอบคุณชุมชนชาวไทย#thaiteamด้วยนะครับที่จัดกิจกรรมดีดีแบบนี้ขื้น
32235543_1652521378177720_6870470368058933248_n.jpg
คือรูปนี้เป็นรูปที่ผมถ่ายเมื่อวันที่16/01/2018ครับเป็นวันที่ผมตัดสินใจไปเที่ยว sapa,ประเทศไทยvietnam ที่ๆเป็นสถานที่สวยงามและเป็นที่ๆคนต่างชาติชอบมาเทียวกันโดยมีเพื่อนอีกสองคนไปด้วยคือแบบว่ามันเหมือนการผจญภัยครั้งแรกของพวกผมเลียครับเชื่งทุกอย่างที่เกีดขื้นคือมีทังปัญหา,ความกลัว และ ความสุกในเวลาเดียวกันเชื่งในรูปทุกคนจะเห็นผมใส่เสื้อกันหมาวหนามากคือต้องบอกก่อนเลื่มนะครับว่าที่ๆผมไปเป็นเมืองๆหนื่งแต่จุดเด่นมันอยู่ที่ว่าทุกๆปีของฤดูหนาวที่นี้จะเป็นที่เดียวของประเทศเวียดนามที่มี"หิมะตก"และนั้นและครับจื่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากมาเทียวที่นี้สักครั้งเชื่งอย่างที่หลายคนรู้กันครับว่าเราไม่สามารถย้อนอดีดได้แต่รูปพาบทำให้เราเห็นอดีดได้เชื่งที่ผมยกรูปนี้ขื้นมาก็เพราะว่าวันนี้เป็นที่ผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ความตื่นเต้น,ความสนุก ทุกอย่างเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆครับเชื่งผมคิดว่ามันก็เข้ากับกิจกรรมครั้งนี้ของผมมากๆเลยครับผมพื่งเข้าร่วมกิจกรรมครั้งแรกเลียทุกอย่างที่เกีดขื้นคือสิ่งใหม่และผมเชื่อว่ากิจกรรมSelfie Photo Graphy Contest 7 นี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของผมครับ

ขอบคุณทุกคนนะครับที่อ่านจนจบและก็อย่าลืมกดโหวดและกดติมตามผมด้วยนะครับ

Sort:  

cool selfie 🤳 👍🏻

thx q 😊😊

ຫຼໍ່ແທ້

ຄົນຫລໍ່ເດ ສ 555

หล่อค่ะหน้าใสเลย

ขอบคุณครับ

หล่อมากครับ

ขอบคุณนะครับพี่ชาย☺️☺️

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ขอบคุณมากครับดีใจมากๆเลีย

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64742.01
ETH 3172.49
USDT 1.00
SBD 4.10