*** หนูเป็นสาวลำวง งานกิจกรรมที่ใดเข้าร่วมทุกงาน***

in #thai6 years ago

❤️สวัสดีคะ เพื่อน ๆ ชาว Steemian ที่น่ารักทุกท่าน
Hello everyone, Steemian friends.❤️

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

เวลามีวันสำคัญ หรืองานที่ใดกลุ่มเราจะชอบเข้าร่วมอยู่เสมอ
ไม่รู้เพราะอะไร แต่มันเป็นความชอบส่วนตัว และทำมาตั้งแต่
ยังเป็นนักศึกษา จนปัจจุบันทำงานถ้ามีกิจกรรมให้ทำเราก็ยินดี
เข้าร่วมเสมอ เห็นแค่รอยยิ้ม หรือสร้างเสียหัวเราะให้ทุกคนได้
แค่นี้มันก็เป้นความสุขแล้วคะ บางครั้งอาจมีการประกวดการแต่งกาย
บางครั้งอาจประกวดเป็นทีม ที่องค์กรได้จัดขึ้น เราก็พร้อมที่จะเข้าร่วม
บางทีค่าชุด อาจจะแพงกว่าค่ารางวัลซะอีก ดีที่ยังมีพี่ ๆ ให้ความช่วยเหลือ
ในการร่วมกิจกรรมแต่ละครั้ง กองเชียนร์แฟนคลับของเราล้นหลามคะ
กำลังใจไม่มีหวั่น ถ้ากิจกรรมแสดงบนวีที ไม่ว่าเต้น ร้อง กลุ่มพวกเรา
ทำจนจะเป็นมืออาชีพแล้วคะ หากมีการจัดงานที่ไหน พี่ ๆ จะคิดถึงเราไว้ก่อน

ความสุขสร้างได้ทุกเมื่อ คิดเป็นทุกข์ชีวิตก็ทุกข์ตามความคิด
คิดเป็นสุข ชีวิตก็จะสุขตามความคิดของเราเช่นกันคะ

งานปาร๋ตี้แฟนซี เราก็มา

งานกิจกรรมโครงการโครงการต่าง ๆ เราก็ไม่พลาด

แบบไทย ๆ เราก็มีโมเม้นแบบนี้นะจร๊ะ

สำหรับภาพนี้เป็นภาพกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันจร้า
สำหรับวันนี้สวัสดีคะ

❤️ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ Steemit
ที่ทำให้เรามาเป็นส่วนหนึ่งในที่ใหม่แห่งนี้
ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่คอยมาให้กำลังใจ และติดตามคะ ❤️

Thanks Steemit for making us a part in this.
Thank you so much for your support.

Sort:  

ดูแล้วทำให้นึกถึงสมัยก่อนที่ได้ทำกิจกรรมสมัยเรียนครับ

สนุกสนานมากคะ

น่าสนุกนะคะ มีทุกแบบทุกสไตล์เลย

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63547.08
ETH 3070.13
USDT 1.00
SBD 3.83