กล่าวขอโทษ

in #thai6 years ago

ด้วยจากการพิมท์ผ่านแอปของesteemทางดิฉันพบปัญหาว่า การโพสต์เรื่องสตอเบอร์รี่ของดิฉันโพสต์ซ้ำกันหลายครั้งมากที่นับได้คือ8ครั้ง ดิฉันไม่ทราบจริงๆเพราะเมื่อดิฉันพิมท์แล้วกดpost ระบบก็แจ้งว่าerrorดิฉันเลยกดซ้ำหลายๆครั้งแต่ก็ยังไม่สำเร็จ วันนี้มาพบอีกที หน้าblongของดิฉันมีเรื่องสตอเบอร์รี่ตั้ง8โพสตร์
ดิฉันขออภัยในการโพสต์ครั้งนี้ด้วยคะ

Sort:  

เมื่อ 30นาที ที่ผ่านมาโพสต์สตอเบอรี่ ก็ขึ้นมาอีก...คุณกด clear โพสต์ก่อน แล้วเขียนโพสต์ใหม่...ทางทีมได้แนะนำคุณไปแล้วหลายครั้ง ลองไปค้นอ่านที่คอมเม้นของคุณนะ หรือ ไปอ่านที่โพสต์ของ @julee พี่ได้ resteem โพสต์ของคุณไป แล้วกดอ่านมี่คอมเมนท์นะ การแก้ไข

ต้องขอโทษและขอบคุณมากๆค่ะ ไม่ได้เข้ามาอ่านโพสต์เลย เห็นหน้าจอขึ้น error ตลอด เลยลองกดไป เพราะคิดว่าเรื่องไม่ได้โพสต์ค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63521.22
ETH 3319.09
USDT 1.00
SBD 3.91