วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า

in #thai6 years ago

FB_IMG_1529240471930.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชุมชน steemit ที่น่ารักทุกๆท่าน วันนี้ผมได้นำภาพที่ผมได้ไปเดินเที่ยวในป่ามาฝากกันครับ เป็นประจำครับในทุกๆวันหยุดถ้าไม่มีธุระที่ใหนผมก็จะมักชวนครอบครับออกไปเที่ยวกันครับ ที่ไหนก็ได้ครับแต่ขอให้มีป่าก็พอ เพราะผมชอบจริงๆในการเดินป่า ป่าให้อะไรเราได้มากมายกว่าที่เราคิดครับ มีป่าก็มีน้ำ มีน้ำก็มีชีวิต
และในป่าก็ยังมีสัตย์มากมายหลายชนิด ทั้งขนาดเล็กๆจนไปถึงขนาดใหญ่ ให้เราได้ดูได้ศึกษาด้วยครับ ยิ่งได้อยู่ในป่าแล้วผมแทบไม่อยากจะกลับบ้านเลยครับ เพราะป่าไม่เคยทำให้เราเสียใจ ไม่เคยต้องการอะไรจากเรา แต่กลับให้เราซะมากกว่าครับ คงจะดีนะครับหากทุกๆคนช่วยกันไม่ทำลายป่า ป่าในบ้านเราคงจะเยอะกว่านี่อีก เนื่องจากผมชอบป่าผมก็เลยเป็นคนที่ชอบปลูกต้นไม้ครับ ขนาดที่บ้านผมๆยังปลูกซะเต็มเลยครับ แล้วเพื่อนๆพี่ๆละครับ ชอบปลูกต้นไม่ ชอบป่าเหมือนกันกับผมไหม ถ้าชอบก็อย่าลืมหาเวลาว่างไปช่วยกันปลูกป่ากันเยอะนะครับ "เพราะที่ไดมีป่า ที่นั้นยอมมีชีวิตครับ "

หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผมก็อย่าลืมกดโหวตกดติดตามให้ผมด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้าครับ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับสำหรับวันนี้สวัสดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60906.91
ETH 2920.56
USDT 1.00
SBD 3.69