สู้ๆนะพี่ชาย(ร่างทรง)

in #thai6 years ago

FB_IMG_1528891940291.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว "steemit"ที่น่ารักทุกๆคน วันนี้ผมได้นำภาพของพี่ชายมาฝากครับ และจะมาพูดถึง ร่างทรงกันครับ
"เป็นร่างทรงมันลำบาก !!"สู้ๆนะครับพี่ชาย✌
จน ก็หาว่าบาปกรรมติดตัว
รวย ก็หาว่า หลอกลวงคน / หาผลประโยชน์
ดูดวง ก็หาว่า หลอกเดา สุ่ม มั่ว
พิธีกรรม ก็หาว่างมงาย บิดเบือน
สร้างอะไรนิดหน่อย ก็หาว่า หากินกับเงิน
ทำอะไรผิด ก็ถูกเหยียดหยามประจาน
ทำความดี สร้างวัดวา ไปงานบุญ ...ไม่มีคนใส่ใจ
จ้องมองแต่ส่วนที่ผิด จับประเด็นโยงใย
เสาะหาความผิดคนอื่นไม่มองดูตน
ความผิดคนอื่นเท่าภูเขา
ความผิดตัวเราเท่าเส้นผม ...
อย่าว่าแต่ร่างทรงเลยครับ ทุกอาชีพ
มีทั้งคนดีและเลวปะปนกัน จริงไหมครับ?
มันก็แฝงกันอยู่ทุกวงการนั้นล้ะครับ
ใครทำอย่างไร ได้อย่างนั้น
ใครไม่ชอบ ไม่ศรัทธา ก็อย่าใส่ใจครับ
อย่ายื่นตีนเข้าไปให้เขาเหยียบแต่จงถอยออกไปอยู่ในที่ของใครของมัน
สำหรับผมไม่ได้ใส่ใจนะใครจะศรัทธาหรือไม่ศรัทธา
ใครจะมาหาหรือไม่มาหา การปฏิบัติคนเรามันแตกต่างกัน
"เรารู้ดีแก่ใจว่าทำอะไรบ้าง ไม่เคยไปเบียดเบียนหลอกลวงใครๆ ทุกสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้"(คำพูดของพี่ชาย) ✌✌✌

FB_IMG_1528891763690.jpg

ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรผมก็จะเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับพี่ชาย สู้ๆครับผม
หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผม ก็อย่าลืมกดโหวต กดติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้านะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับผม.

Sort:  

อยู่ที่ความเชื่อครับของใครของมันอันนี้ ว่ากันไม่ได้

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66408.70
ETH 3225.39
USDT 1.00
SBD 4.17