ตำหอยแครงแซบเวอร์

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว "steemit" ที่น่ารักทุกๆท่านครับ วันนี้ผมจะมาพาทุกๆท่านมากินตำหอยแครงกันครับ
วันนี้ผมได้ไปเดินยูดีทาวน์อุดรมาครับ ตั้งใจเลยครับว่าจะไปซื้อตำหอยแครงมากินให้หายอยากครับ อย่างที่คิดไว้เลยครับรสชาติแซบเวอร์มากๆเลยครับ ถูกปากถูกใจผมมากๆเลย งานนี้ครกเดียวไม่พอครับ ผมถึงกับสั่งมาสองครกเลยครับ แต่ก็ไม่เหลือนะครับสมใจอยากจริงๆครับ ถ้าเพื่อนๆพี่ๆได้ลองกินแล้วจะติดใจครับ แต่ที่สำคัญเราต้องเลือกร้านทีจะซื้อด้วยนะครับ ต้องเลือกร้านทีสะอาดๆครับ เพราะเดี๋ยวจะท้องเสียกันครับ ผมว่าตอนนี้ต้องมีคนที่อยากกินบ้างแน่ๆเลย...อันแนะ..ใครกลืนน้ำลายอยู่นะ 555
หากเพื่อนๆพี่ถูกใจโพสนี้ของผม ก็อย่าลืมกดโหวตกดติดตามให้กับผมด้วยนะครับ แล้วเจอกับผมได้ใหม่ในโพสหน้านะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ.

Sort:  

น้ำลายไหลเลยค่ะ ยิ่งมาอ่านเจอรอบดึก😤

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64136.70
ETH 3128.20
USDT 1.00
SBD 3.94