ลำใยหน้าบ้าน

in #thai6 years ago

20180716_140722.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว steemit ที่น่ารักของผม วันนี้ผมได้นำภาพลำใยหน้าบ้านผมที่ผมปลูกเองกับมือมาฝากครับ ต้นนี้ผมปลุกไว้แค่สามปีเองครับ แต่กลับให้ผลผลิตอย่างมากมายครับ ใครจะคิดละครับว่าแค่นำต้นที่ซื้อมาต้นเล็กๆนำมาปลูกลงดินระยะเวลาผ่านไปแค่สามปีกลับได้กินลูกซะงั้นถึงจะไม่มากเท่าไหร่แต่ก็ยังดีกว่าไปซื้อเขากินครับ และอีกอย่างหนึ่งก็มีความภูมิใจอยู่เล็กน้อยครับ ว่าที่เรากินอยู่นี้มันเป็นลำใยที่เราปลูกและดูแลเองกับมือ ดีต่อใจมากๆเลยครับ เพื่อนๆพี่ๆก็มากินด้วยกันนะครับ ส่วนบ้านใครยังไม่มีก็รีบหามาปลูกกันนะครับ ปลูกง่ายโตไวครับ

หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผมก็อย่าลืม กดโหวต กดติดตามให้กับผมด้วยนะครับ ขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจมากๆเลยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้าครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

Sort:  

ดกดีจังค่ะ ลำใยสดอร่อยที่สุด

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60826.65
ETH 2907.17
USDT 1.00
SBD 3.54