กินติมกันครับ

in #thai6 years ago

FB_IMG_1529587215606.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว" steemit"ที่น่ารักทุกๆท่าน วันนี้ผมได้นำภาพผมกับลูกชายคนเล็กมาฝากกันครับ เนื่องจากวันนี้ผมและครอบครัวได้ไปซื้อของที่โลตัสมาครับ ของที่ซื่อส่วนมากก็จะเป็นจำพวก น้ำปลา น้ำตาลทราย ผงชูรส ผงซักผ้า และอีกหลายๆอย่างครับ ทางด้านอาหารสดก็มีครับ ก็จะมีไก่ หมูเป็นหลักครับ หลังจากที่ซื้อของเสร็จแล้วก็พอจะมีเวลาครับ ผมก็เลยแวะทานไอติมกับลูกคนเล็กครับ ส่วนคนโตก็เล่นของเล่นตามเคยครับ แม่ก็เฝ้าลูกคนโต ส่วนผมก็ดูลูกคนเล็กครับ แถมยังได้กินไอติมกับลูกด้วย555 นานๆมาทีก็มีความสุขดีครับ แถมยังมากับคนที่เรารัก มันก็เลยทำให้มีความสุขขึ้นไปกันใหญ่เลยครับ แล้วเพื่อนๆพี่ๆก็อย่าลืมหาเวลา ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักมากๆนะครับ แล้วเราจะรู้ว่าความสุขมันอยู่ไม่ไกล มันอยู่ใกล้แค่นี้เอง
หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผมก็อย่าลืมกดโหวต กดติดตามให้กำลังใจกับผมด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ดีเสมอมา ขอบคุณครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้าครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60918.56
ETH 2919.11
USDT 1.00
SBD 3.56