"คิดถึงจัง"

in #thai6 years ago

🙏🙏🙏สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆชาว สติมอิท ที่น่ารักของกระผม เนื่องจากช่วงนี้ผมทำงานไม่ค่อยมีวันหยุดเลยไม่ได้บบ้านไปเยี่ยมแม่เลยครับ ปกติผมต้องกลับบ้านไปหาแม่ทุกเดือน แต่เดือนนี้ไม่ได้กลับบ้านเลย ผมคิดถึงผู้หญิงคนนี้มากๆครับ แม่ผเป็นทีาน่ารักมากๆครับ เวลาผมกลับบ้านต้องมีของฝากมาทุกครั้งครับ ทั้งข้าวสาร หน่อไม้ส้ม กล้วย และอีกหลายๆอย่างครับ

ตั้งแต่ผมเป็นเด็กจนโต แม่ของผมท่านทำงานหนักมาตลอด ทั้งทำนา พอว่างจากทำนาก็เย็บผ้ารับปะเปลี่ยนซิบ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกถึงสามคน
ส่วนผมพอแต่งงานมีครอบครัว ผมก็ไม่ค่อยได้ไปหาแม่บ่อยๆ เพราะต้องดูแลครอบครัวของผมด้วย

เวลากลับบ้านแต่ละครั้งแม่จะมีความสุขมากๆ เล่นกับหลานๆ ทำกับข้าวให้ทุกคนกิน แม่ทำอาหารอร่อยมากๆ กลับบ้านที่ต้องอ้วนกลับมาเลยครับ
หลังจากโพสนี้จบผมคงต้องหาวันหยุดแล้ว คงทนคิดถึงแม่ไม่ไหวต้องไปหาทั้งให้ได้เลยครับ
😙😙สุดท้ายนี้ถ้าใครมีแม่ที่รออยู่ที่บ้านก็รีบกลับบ้านไปเยี่ยมกันนะครับอย่าให้ท่านต้องค่อย ใครที่ชอบบทความของผมที่ออกมาจากหัวใจดวงน้อยๆของผม ก็กดโหวต กดติดตามให้ผมด้วยนะครับ😍😍

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61060.27
ETH 2927.58
USDT 1.00
SBD 3.55