You are viewing a single comment's thread from:

RE: ความแตกต่างระหว่าง Steemit & Facebook # The Difference Between Steemit & Facebook

in #thai6 years ago

ผมได้เรียนรู้ Steemit ว่าแตกต่างจากโซเชียลอื่น ๆ ตรงที่ Steemit ทำให้เราต้องคิดก่อนพูด กลั่นกรองก่อนเขียน (หรือว่าเพราะผมหาปุ่ม Delete โพสต์ไม่เจอ)

Sort:  

นี่แหล่ะพื้นฐานของ blockchain หลังจากที่บันทึกไม่สามารถลบออกได้...แต่เท่าที่รู้ปุ่ม Delete มีในมือถือ แต่ไม่มีในคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุค มีแต่ Edit อยู่ข้างหลัง Reply ได้ยินมาว่า ถ้าโพสต์นั้นไม่มีจำนวนเงิน และไม่มีคอมเม้นท์ สามารถลบออกได้ ไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน ยังไม่เคยลองค่ะ

อ๋อ... เพิ่งสังเกตที่คอมเมนต์ ถ้ายังไม่มีใครกดโหวต จะยังมีปุ่ม Delete โผล่ขึ้นมา แต่คอมเมนต์ไหนของเรามีคนกดโหวตแล้ว จะไม่มีปุ่ม Delete สงสัยคงเป็นเรื่องของการคิดคำนวณของระบบเน๊าะครับ

เอ่อ เราหมายถึงที่โพสต์ค่ะ ลองสังเกตุดูนะคะ

โพสต์หน้าจะลองสังเกตดูครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 71152.89
ETH 3805.51
USDT 1.00
SBD 3.49