คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะพี่น้องชาวไทยทุกคนยุ่งมากกว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้โพสต์เรื่องราวต่างๆเลยวันนี้มาเจอกันนะคะ

คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราบางคนนะคะก็มีดีมีดี

บางคนเป็นของขวัญ บางคนเป็นบทเรียน

บางคนเป็นมิตร บางคนเป็นศัตรู

แต่ทั้งหมดก็มีส่วนเป็นครูที่สอนให้เรารู้คนเป็นเช่นไร 

อนาคตชีวิตที่ดีก็เหมือนทำข้อสอบเราไม่ควรเลือกข้อนี้

 แต่เราก็เลือกข้อที่ชอบ แต่ควรเลือกข้อที่ใช่ 

  . คอยนึกถึงความผิดของตนจะได้แก้ไขปรับปรุง

  แต่คอยนึกถึงความดีของตนเองเรื่อยๆจะได้มี

 กำลังใจทำต่อไปอีก ถ้าคุณเป็นเพื่อนที่ดี 


 คุณก็จะมีเพื่อนดีให้ความจริงใจ ได้ไปแล้วจะได้

ความจริงใจ กลับมาเช่นกัน

  คนตาบอดคบได้แต่คนใจบอดคบไม่ได้ 

  คนใจบอดพูดกลับไปกลับมาได้

แต่คนตาบอดเขาจะจริงใจกว่าคนใจบอด 

จริงไหมคะท่านผู้อ่านเคยเจอปัญหานี้มาบ้างไหม ฉันก็ไม่เ

เคยเจอหรอก แต่มีคนใกล้เคียงเขาเจอมาแล้ว 

image

Sort:  
  • thai. blog. tooe

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69824.27
ETH 3761.57
USDT 1.00
SBD 3.81