🌸🌤ฟ้าจ๋าาาาส์🌤🌸

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ steemit ที่น่ารักทุกท่านครับ บางครั้งชีวิตของเราเหมือนกำลังเดินทางอย่างโดดเดี่ยว มีเพียงขอบฟ้าแห่งความหวังที่เราเห็นเป็นหลักชัยคอยส่งแรงใจให้เราก้าวฝ่าข้ามไป 🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋

image

บางครั้งชีวิตเหมือนท้องฟ้าสดใส ทำให้เราดำเนินชีวิตไปด้วยความราบรื่น
แต่บางครั้งชีวิตของเราก็อยู่ใกล้ก้อนเมฆ แม้ว่าจะอยู่ใกล้แต่ก็ไม่อาจเอื้อมถึง
บางครั้งท้องฟ้าก็ทำให้เราคิดถึงความทรงจำในวัยเรียน เพียงแค่เวลาผ่านไป แต่ยังคงรักและคิดถึงไม่เปลี่ยนแปลง

ท้องฟ้า....เราจะมองให้เห็นเป็นอะไรก็ได้ตามใจเรา เหมือนมุมมองที่เรามีต่อชีวิต จะมุมไหนๆขอให้มีความสุขกับชีวิตมากๆก็แล้วกันนะครับจุ้บ😊😊 ขอบคุณมากครับ

image

image

ท้องฟ้าสีสวยสดใส รู้ไหมสีใดเล่าหนา
ทำให้ฟ้าสวยสะดุดตา ใช่ใด สีฟ้านั้นเอง

อันดวงดาว ที่พราวแสง ทองส่องฟ้า
พันดารา ส่องเมฆา พาสุกใส
แสงสว่าง ช่วยนำทาง ของหัวใจ
ไกลแสนไกล รักยังไป ตามแสงดาว
ดูจันทรา สุขสกาว พราวจับฟ้า
ท่ามดารา ล้อมพนา พาสดสวย
พาดวงใจ ล่องลัดฟ้า เอื้ออำนวย
พารักด้วย ใจสองใจ ในนิรันดร์

image

image

💗อยากไปเดินทางท่องโลกกว้าง แต่กลัวความอ้างว้าง หวั่นไหว💗กลัวการเผชิญโลกแบบไม่มีใคร แต่ถ้ามีเธอข้างกายฉันก็ยินดี💗

ขอบคุณทุกการโหวต ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณทุกคอมเม้น ถ้ามี สวัสดีครับ
@bankrich007

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 63041.44
ETH 2985.81
USDT 1.00
SBD 3.61