ธรรมชาติที่สวยงาม Beautiful nature

in #thai6 years ago

เรามีความรู้สึกว่าธรรมชาตินั้นยังมีสิ่งที่สวยงามที่เรามองเห็นมันได้ ธรรมชาตินั้นทำให้เรารู้สึกดีกับมันและเป็นเพื่อนที่ดีกับเราตลอดไป

received_193548448103401.jpeg

ธรรมชาติไม่ใช่เพียงต้นไม้ ใบหญ้า ท้องทุ่ง และลำน้ำ แต่หมายรวมถึงธรรมชาติในใจเราด้วย ใจที่มีความรักจะเห็นคุณค่าธรรมชาติภายนอกและมีความสุขอยู่กับสิ่งนั้น เมื่อความรักในธรรมชาติกับความสุขเป็นสิ่งเดียวกัน จะเชื่อมโยงความปรารถนาดีไปยังผู้อื่น

IMG_25610418_212444.JPG

 ** เมื่อมนุษย์มีจิตใจ จึงเห็นดอกไม้สวย มันเป็นอาหารใจ**
 **ธรรมชาติทำให้ชีวิตเบาและสบายขึ้น**
 **ความสุขจากธรรมชาติมีความยั่งยืน**

ขอบคุณครับ

@bankrich007

Sort:  

น้องเริ่มเขียนเก่งขึ้นแล้วนะคะ มีคนเสนอชื่อน้องเข้าร่วม กิจกรรม #heart2heart นะ พี่จำไม่ได้ว่าใคร ลองเข้าไปดูเลย เพื่อนจะได้รู้จัก อะไรที่ผิดไปไม่เป็นไร เราแก้ตัวใหม่ได้ ร่วมกิจกรรม เข้ากลุ่มกันไว้ มีอะไรช่วยกันได้ ไปศึกษาดูเลย รูปนี้ดีกว่าเยอะ😊

ครับพี่ ขอบใจมากครับ😊😊

ผมเข้าร่วมได้ไหมครับ @siamcat? 555

น้อง @bankrich007, ViewสวยมากครับและชอบNatureนี้ครับ😊

Communities need to feel that they can accommodate people. Rather than feeling that it's not possible to integrate and that the stress and strain on housing and public services is too great.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 70508.37
ETH 3790.25
USDT 1.00
SBD 3.43