เจ้าดอกหญ้า

in #thai6 years ago

ผมไม่รู้ว่าดอกหญ้าที่ผมกำลังถ่ายอยู่นั้นมันมีชื่อว่าอะไรแต่มันมีสีสันอันเป็นที่สะดุดตาของผมมากขณะที่เดินผ่านมันมันทำให้ผมหยุดแล้วจับโทรศัพท์เพื่อที่จะมาถ่ายรูปมันซึ่งมันก็สวยมากเลยทีเดียว

image

เจ้าดอกหญ้าต้นนี้มันเบ่งบานหลังจากฝนหยุดตกมันช่างมีสีเหลืองสดและมีใบสีเขียวสดดอกหญ้าต้นนี้ชนิดนี้ออกการเป็นกลุ่มเป็นแขนงอยู่บนพื้นซึ่งดูโดยรวมแล้วมันสวยมากเลยครับ

image

หากใครพอทราบชื่อเจ้าดอกไม้ต้นนี้ช่วยบอกผมด้วยนะครับและขอบคุณทุกๆท่านที่คอยกดแสดงความคิดเห็นและกดอัพโหลดให้ผมตลอดมานะครับขอบคุณมากๆครับ

@beararale

Sort:  

กระดุมทองเลื้อย หรือ เบญจมาศเครือ ครับ ปลูกง่ายตายยาก ทนแดดทนน้ำ ปลูกพื้นคลุมหน้าดินก็ดี ป้งกันการชักล้างหน้าดินได้ดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62699.43
ETH 2963.61
USDT 1.00
SBD 3.61