ตื่นนอนอย่างไรให้สดชื่น?????

in #thai6 years ago

image

..... หลายวันที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าตอนเช้าเวลาผมตื่นขึ้นมายังรู้สึกเพลียๆอยู่เลยครับผมเลยไปหาข้อมูลมาก็มีเทคนิคง่ายง่ายสำหรับการนอนแล้วตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นสำหรับเช้าวันใหม่ได้เพื่อนลองอ่านกันดูนะครับ

image

ขอบคุณภาพสวยสวยจาก like.me feacbook/Member.Thailand

** เทคนิคเก้าข้อสำหรับเช้าวันใหม่ที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่น😘**

•ทานมื้อเย็นแค่เบาเบาก่อนนอนไม่ควรทานมากจนรู้สึกแน่นท้องอึดอัดท้องจนนอนไม่หลับ

•สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนจะทำให้เรารู้สึกดี

• นำมือถือวางไว้ไกลๆเพราะอาจจะทำให้เกิดขึ้นรบกวนขณะที่เรานอนหลับอยู่

•ลองเปลี่ยนเสียงนาฬิกาปลุกเพื่อจะทำให้ความรู้สึกอยากตื่นขึ้นมามากขึ้น

•นำนาฬิกาปลุกวางไว้ไกลๆเผื่อเดินไปปิดก็จะได้หายง่วงกันเลยทีเดียวครับ😁

• คิดถึงเรื่องที่น่าสนุกที่เราจะต้องทำในวันต่อไป

• เปิดหน้าต่างต้อนรับความสดใสของวันใหม่

• ลองเปลี่ยนมาใช้ยาสีฟันสูตรเย็นจะทำให้เรารู้สึกกะปี้กะเป่ามากขึ้น

• ดื่มน้ำอุ่นจะช่วยทำให้สมองของเราปลอดโปร่งมากขึ้น

** เป็นยังไงบ้างครับเทคนิคการตื่นนอนอย่างสดชื่นลองนำไปใช้กันดูนะครับขอบคุณทุกๆท่านที่คอยกดโหวตและคอยกดติดตามพร้อมกับแสดงความคิดเห็นขอบคุณมากๆครับ**

@beararale

Sort:  

มีข้อไหนช่วยแก้ให้หายขี้เกียจตื่นตอนเช้าบ้างคร้าฟฟ😂😂😂

คิดบวก คิดบวก

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69590.59
ETH 3887.33
USDT 1.00
SBD 3.73