วันพักผ่อนของครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

zqppkfipnc.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์ ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคย วันนี้ก็เป็นวันเสาร์เพื่อนๆหลายๆคนก็คงได้หยุดพักผ่อนกันซะทีนะครับ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เป็นวันที่ผมชอบมากๆ ไม่อยากให้ถึงวันจันทร์เร็วๆเลย วันหยุดพักผ่อนนี้เพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างครับ หรือว่าอยู่บ้านพักผ่อนกับครอบครัว ส่วนวันหยุดของผมวันนี้ นอกจากจะดูแลจัดสวนหน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานบาร์บีคิวพลาซ่า ครับ วันหยุดถ้าผมไม่มีธุระไปทำอะไร ผมก็จะให้ความสำคัญกับวันหยุดมากครับ ถ้าไม่ทำอาหารทานเองที่บ้าน ผมก็จะชวนคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้าน และพาไปเดินเล่นที่ห้าง พาซื้อของที่ท่านชอบ ครับ ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ผมและคุณพ่อคุณแม่มาทานแล้วหลายครั้งครับ เพราะติดใจในรสชาติของอาหารและการบริการครับ การบริการ การเสิร์ฟรวดเร็ว สั่งปั๊บ ได้ปุ๊บ ไม่ต้องรอนานและที่ลืมไม่ได้เลยก็คือเรื่องความสะอาดครับ ถ้าผมจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารที่ร้านไหน ผมจะต้องมั่นใจว่าร้านนั้นสะอาดจริงๆ ผมถึงจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปทาน เพราะเรื่องสุขภาพของท่านทั้งสองเป็นสิ่งสำคัญมากครับ

u26ig5qok4.jpg

วันนี้สั่งชุดหมูสไลด์ มาทานครับ ขอติร้านบาร์บีคิวพลาซ่า นิดนึงคือ เตาไม่ค่อยร้อน ปิ้งสุกไม่ทันกินครับ.....อิอิ หรือว่าผมหิวก็ไม่รู้ครับ ถ้าจะทานอาหารแนวปิ้งย่างก็ต้องมาทานที่ร้านนี้ล่ะครับ น้ำจิ้มเค้าอร่อยมากเข้มข้นดีผมชอบ และน้ำซุปของเค้าก็กำลังดีไม่จืดเกินไป และผักขของเค้าก็สดสะอาดมากครับ มาทานอาหารที่ร้านนี้รับรองว่าได้ทั้งความอร่อยและสุขภาพดีด้วยครับ หลังจากทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เสร็จผมก็ชวนท่านเดินย่อยอาหารตรงแผนกผลไม้สดครับ เผื่อท่านอยากจะทานผลไม้อะไร จะได้ซื้อกลับบ้านด้วย นี่ก็เป็นเรื่องราวทั้งหมดของผมในวันหยุดวันนี้ครับ

qtlwh3yljw.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66765.98
ETH 3234.00
USDT 1.00
SBD 4.23