มื้อเที่ยงกับเมนูอร่อย

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

12cbfa1y3p.jpg

::::::::::สวัสดีวันอังคารครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้เป็นอีกวันที่อากาศดีมากครับ ท้องฟ้าปลอดโปร่งโล่งสบายดี วันนี้ผมยังคงมาทำงานตามปกติ รวมทั้งเพื่อนร่วมงานผมก็เช่นกัน วันนี้พวกเราทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง งานวันนี้ไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่ครับ ไม่เหมือนเมื่อวาน เมื่อวานเป็นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ งานก็ค่อนข้างจะเยอะเป็นเรื่องธรรมดาครับ จะมีช่วงเวลาเดียวที่ผมและเพื่อนๆโปรดปรานที่สุดก็คือช่วงพักเที่ยงนั่นเองครับ สำหรับเมนูมื้อเที่ยงของผมและเพื่อนๆในวันนี้ พวกเราลงความเห็นตรงกันว่าจะทานก๋วยเตี๋ยว สำหรับร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ไม่ไกลจากบริษัทมากนัก ขับรถแป็ปเดียวก็ถึงแล้ว ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้บรรยากาศดีครับ แต่เสียอย่างเดียวช่วงเที่ยงลูกค้าจะเยอะมาก ใครอยากทานก็ต้องรอคิวกันนิดนึง หลายๆคนคงจะคิดเหมือนผมว่า...เพื่อก๋วยเตี๋ยวอร่อยยังไงก็รอได้ ส่วนเมนูมื้อเที่ยงของผมกับเพื่อน ๆวันนี้ก็คือเล็กแห้งต้มยำซี่โครงหมูอ่อนครับ เมนูนี้ผมชอบทานมาก ๆ วันนี้อยากทานอะไรที่มันง่าย ๆ สะดวกและรวดเร็ว เพราะว่าพวกเราต้องกลับมาทำงานกันต่ออีก ก๋วยเตี๋ยวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดครับ โดยเฉพาะซีโครงหมูอ่อนที่เห็นในรูปอยากบอกว่าอร่อยมากครับ เวลาเคี้ยวจะกรุบ ๆ ดี โดยรวมแล้วก๋วยเตี๋ยวที่ผมและเพื่อนๆทานกันในวันนี้ถือว่ารสชาติอร่อยครับ และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวโดยสังเขปสำหรับมื้อเที่ยงของผมและเพื่อนๆครับ^^

hllhbgcdw0.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66785.29
ETH 3229.75
USDT 1.00
SBD 4.30