วันแห่งความสุข

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

::::::::::สวัสดีวันอาทิตย์กับวันหยุดครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? วันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกวันของผม พรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานตามปกติอีกแล้ว วันนี้ผมจึงต้องใช้เวลาให้คุ้มค่ามากที่สุด นั้นก็คือการพาคุณพ่อกับคุณแม่ของผมไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าครับ จะได้ให้ท่านทั้งสองได้ผ่อนคลายและเป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วยครับ สำหรับผมแล้ววันอาทิตย์คือวันครอบครัว ไม่วว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะไม่ลืมหน้าที่นี้อย่างแน่นอน ผมก็ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับวันนี้กันทุกท่านๆนะครับ ว่าแล้วเดี๋ยวเราไปเข้าเรื่องบทความกันเลยแล้วกันครับ

cuxjkamsx9.jpg

::::::::::ผมใช้เวลาขับรถประมาณ 45 นาทีก็ถึงห้างสรรพสินค้าแล้วครับ ห้างนี้อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมเท่าไหร่ครับ ผมขับวนอยู่หลายรอบเหมือนกันครับกว่าจะได้ที่จอดเพราะวันนี้เป็นวันอาทิตย์แต่ละคนต่างพาครอบครัวมาช๊อปปิ้งกันมากมายจึงหาที่จอดรถได้อยากมาก แต่ก็ไม่เกินความพยายามของผม ขับวนมารอบที่ 5 อยู่ๆรถที่จอดอยู่ล็อคด้านก่อนที่ผมจะขับไปถึงก็ค่อยๆถอยออกมา ผมก็รอจนรถเค้าออกไปจากซองแล้ว ผมก็เสียบต่อเลย เพราะถ้าไม่รีบรถคันหลังที่ต่อผมอยู่ก็รอจ่อจะเข้าอยู่เหมือนกัน เมื่อได้ที่จอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมและคุณพ่อคุณแม่จึงรีบเดินเข้าห้าง เพราะอากาศด้านนอกร้อนมากครับ พอเดินเข้าด้านในตัวห้างแล้วผมรู้สึกเย็นสบายมากๆครับ วันนี้โปรแกรมของผมที่คิดไว้ก็คือ หาร้านอาหารอร่อยๆทานก่อนเดินช๊อปปิ้งครับ ผมกับคุณพ่อคุณแม่จึงขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้นอาหาร วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่อยากทานเป็ดพะโล้กับหมูแดงและหมูกรอบ ผมก็ไม่ขัดครับ เดินหาร้านจนเจอ ส่วนผมมีหน้าที่จ่ายเงินครับ เมื่ออาหารมาครบแล้ว ผมจึงขขออนุญาติท่านถ่ายรูป เพื่อเอาไว้เขียนโพสต์เหมือนเคย พอทานอาหารเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ผมจึงชวนพ่อคุณแม่จึงไปเดินย่อยหาซื้อกินของใช้ที่หมดแล้วเหมือนเช่นเคยครับ หลายอย่างทั้งของใช้ในครัวและของใช้ส่วนตัว เพราะของใช้ส่วนตัวผมก็เริ่มหมดแล้วครับ หลังจากที่ซื้อของเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็พาท่านทั้ง 2 กลับบ้าน เพราะคุณพ่อก็มีงานที่ต้องกลับมาทำต่อที่บ้านเหมือนผมเช่นกัน ทั้งหมดนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ในวันหยุดของผมที่อยากจะแชร์กับเพื่อนๆในวันนี้ครับ ^^

ew5hflljxg.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

น่าทานมากค่ะ

ขอบคุณมากๆครับคุณ @jammyth ร้านนี้อาหารอร่อยมากๆครับ ^^

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

น่าทานมากค่ะน้องเบียร์หิวเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม ร้านนี้เป็ดพะโล้และหมูแดงอร่อยมากเลยครับ
ขอให้กิจการร้านอาหารของพี่เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยๆ มากๆนะครับ ^^

Congratulations @beer32! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published a post every day of the week

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64579.45
ETH 3101.05
USDT 1.00
SBD 3.83