สุขเมื่อได้ทาน

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image

::::::::::สวัสดีเย็นวันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงานครับเพื่อนๆ มาทักทายเพื่อนๆเหมือนเดิมเช่นเคย เทศกาลตรุษจีนก็ผ่านพ้นไปแล้วครับ ผมเหนื่อยหลายวันเลย ผมต้องลางานหลายวัน เพื่อเตรียมงานหลายอย่างในช่วงเทศกาลตรุษจีน เทศกาลตรุษจีนปีนี้ผ่านไปได้ด้วยดี การจัดงานได้ไม่มีที่ติ ทั้งอาหาร ผลไม้และของไหว้บรรพบุรุษและของไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยครบทุกอย่าง พอเทศกาลตรุษจีนผ่านไปแล้วทำให้ผมและญาติๆปลื้มใจมาก ที่ได้ทำหน้าที่ลูกหลานที่ดีแก่บรรพบุรุษและเป็นการตอบแทนท่านด้วย พูดนอกเรื่องมาก็เยอะแล้ว มาเข้าบทความวันนี้ดีกว่า บทความวันนี้ของผมก็เหมือนเดิมเช่นเคย คือเรื่องอาหารการกินอีกแล้วครับ มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนทำงานอย่างผม วันจันทร์- วันศุกร์ที่ต้องอยู่ที่ทำงาน พอถึงเวลาอาหารมื้อเที่ยงก็ต้องฝากท้องที่ร้านอาหารตามสั่ง มันเป็นเรื่องปกติมากๆครับสำหรับผม อย่างอาหารมื้อเที่ยงของผมวันนี้ ผมอยากทานหมูกรอบผัดพริก เป็นอาหารจานเดียว ผมเลยชวนเพื่อนๆไปทานด้วยกัน เพราะว่าเรามีร้านที่ไปทานเป็นประจำอยู่แล้ว ร้านนี้อาหารอร่อยทุกอย่าง สะอาดและราคาไม่แพง และอีกอย่างการบริการดีด้วย ผมและเพื่อนๆจึงไปทานร้านนี้กันบ่อยๆ พอผมและเพื่อนๆทานอาหารมื้อเที่ยงกันเสร็จแล้ว ผมและเพื่อนๆก็สั่งขนมหวานมาทานกันต่อ แล้วค่อยเข้าทำงานกันตามปรกติเหมือนเดิมครับ

unjrikwjs4.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

น่ากินมาก ช่วงนี้ไม่ค่อยกินหมู กินแต่ไก่ ปลา แต่ก็มีกินบ้างค่ะ แต่เห็นจานนี้แล้วน้ำลายสอ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณAlex ถ้าเป็นเมนูผัดพริกแบบนี้ต้องหมูกรอบครับอร่อยสุดๆ ^^

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดจ้าเบียร์

ขอบคุณมากๆครับคุณป้า ขอให้มีความสุขเช่นกันนะครับ ^^

ทั้งข้าวทั้งกับมาเต็มๆเลยค่ะ น่าทานที่สุด

555 ขอบคุณมากครับพี่แนต มื้อนี้หิวมากมายครับพี่ ...อิอิ ^^

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 71539.00
ETH 3603.23
USDT 1.00
SBD 4.75