อาหารมื้อเช้าของผม

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

kssgcjarjb.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์กับวันหยุดพักผ่อนครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? วันนี้ก็เป็นวันหยุดของผม ผมจึงมีเวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านอย่างเต็มที่กับครอบครัวของผม และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เพื่อนๆละครับ วันนี้เพื่อนๆมีโปรแกรมพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เพื่อนๆจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนผมก็ขอให้เพื่อนๆเที่ยวให้สนุกนะครับ และเดินทางอย่างปลอดภัยทั้งไปและกลับครับ ส่วนบทความของผมวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารมื้อเช้าของผมในวันหยุดครับ อาหารมื้อเช้าของผมวันนี้เป็นข้าวต้มรวมมิตรทะเล เพราะว่าอาหารมื้อเช้าเป็นมื้ออาหารที่สำคัญต่อร่างกาย ในวันที่ผมทำงานผมจะยุ่งมากๆจึงไม่ค่อยมีเวลาได้ทานข้าวในตอนเช้า อาหารที่ผมชอบทานในตอนเช้าก็คือเมนูข้าวต้มรวมมิตรทะเลเป็นเมนูที่ผมชอบทานมากในตอนเช้า ทานแล้วอิ่มสบายท้องมาก ข้าวต้มรวมมิตรทะเลที่ผมทานวันนี้อร่อยมากๆ เนื้อปลาและของทะเลที่อยู่ในข้าวต้มมีความสดมากครับ เป็นเมนูอาหารมื้อเช้าที่เรียบง่ายที่ผมชอบทานและอร่อยมากครับ เป็นวันหยุดที่พิเศษกับมื้อเช้าที่อร่อยมากครับ วันหยุดนี้ผมขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันหยุดนะครับ ^^

83wt1ri64g.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66598.01
ETH 3236.65
USDT 1.00
SBD 4.66