อาหารมื้อเที่ยงกับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

5b7sxg5jaj.jpg

::::::::::สวัสดีวันอาทิตย์กับวันหยุดพักผ่อนอีกวัน ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะว่าย่างเข้าสู่หน้าฝนแล้ว เพื่อนๆอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ออกนอกบ้านก็อย่าลืมพกร่มไปด้วยครับ วันนี้ก็เป็นวันครอบครัวสำหรับผมอีกหนึ่งวัน สำหรับผมวันอาทิตย์นอกจากจะเป็นวันพักผ่อนแล้ว ผมยังถือว่าเป็นวันที่สำคัญที่ผมจะต้องให้ความสำคัญกับทุกคนในครอบครัวมากกว่าวันอื่นๆ วันนี้ผมจึงพาคุณพ่อคุณแม่ของผม ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ผมและครอบครัวจะมีร้านประจำอยู่ 4 -5 ร้านครับ และในวันหยุดนี้ผมก็ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารที่เป็นหนึ่งในห้าร้านที่ผมและคุณพ่อคุณแม่ไปทานเป็นประจำ ครั้งนี้ผม และครอบครัวเลือกสั่งเมนูที่ขึ้นชื่อของร้านมาทานครับ ซึ่งมากี่ครั้งผมและคุณพ่อคุณแม่จะต้องสั่งมาทานอยู่บ่อยครั้ง นั้นก็คือเมนูแกงส้มชะอมทอด เมนูนี้บอกได้เลยว่ารสชาติอร่อยและแซ่บมาก และตามด้วยกุ้งหมึกผัดไข่เค็มและเมนูสุดท้ายคือปลาหมึกทอดกระเทียม ส่วนมากผมจะชอบทานอาหารทะเลอยู่แล้ว วันนี้จึงสั่งมาทานซะเลย อีกอย่างนึงคือทานแล้วไม่อ้วนด้วย เมื่อทานอาหารเสร็จผมก็พาท่านทั้งสองไปซื้อของใช้เข้าบ้านและเดินทางกลับบ้านครับ^^

htz7wpiydb.jpg

wo0ub8vx7i.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71