ซื้อของเข้าบ้าน

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

ms8suth4hg.jpg

::::::::::สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดอีกวันและเป็นวันครอบครัวด้วยครับ มาทักทายกันเช่นเคย วันนี้เพื่อนๆก็คงได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ เพราะได้หยุดพักผ่อนตั้งสองวัน พรุ่งนี้เพื่อนๆก็คงเข้าทำงานกันตามปกติเหมือนกันกับผม เมื่อวานผมก็ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานบาร์บีคิวพลาซ่ามาแล้ว วันนี้ก็เลยชวนท่านไปหาซื้อของเข้าบ้าน ซื้อทั้งของกินของใช้เพราะช่วงปลายเดือนส่วนมากของที่ซื้อไว้ก็หมดเกือบจะทุกอย่าง ผมก็ต้องซื้อมาไว้ให้เผื่อท่านอยากจะทานอะไร ก็จะได้ทานเพราะว่าผมก็ต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ ก็เลยต้องซื้อเตรียมทุกอย่างไว้ให้ครบครับ วันนี้ไปซื้อหลายอย่างมากครับและก็ซื้ออาหารสดและของทะเล กุ้ง ปลา ปลาหมึก มาแช่ฟิตไว้ ของทั้งหมดที่ซื้อมาวันนี้ผมซื้อมาจากห้างแมคโคร ครับ เพราะที่ห้างแมคโคร สินค้าเยอะดีและมีคุณภาพมีของครบเกือบทุกอย่าง มาที่ร้านนี้มีครบวงจรเลยครับ และถ้าจะซื้อของเป็นจำนวนมากที่ห้างแมคโคร เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่ดีมากครับ เพราะถ้าซื้อเยอะราคาก็จถูกลงมาอีกครับ แต่ถ้าซื้อไม่เยอะผมก็จะไปซื้อที่โลตัสหรือไม่ก็ไปที่บิ๊กซีครับ หลังจากจัดแจงของที่ซื้อมาจัดเข้าตู้เย็นเรียบร้อยแล้ว ผมก็อาบน้ำแล้วก็มานั่งพักสักแป๊บให้หายเหนื่อยก่อน แล้วถึงมานั่งเขียนบทความของวันนี้นี่ล่ะครับ แล้วก็ผ่านไปอีกหนึ่งวันกับกิจกรรมในวันนี้ของผม นี่ก็คือเรื่องราวทั้งหมดของผมในวันนี้ครับ

d3jnmpi8ax.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

เมื่อกี้ไปเม้นคุณบัวมา เจอปลาหมึก มาโพสคุณเบียร์เจอกุ้ง วันนี้วันแห่งซีฟู้ดแน่เลย ฮ่าๆ อยากทานกุ้งตัวโตๆ แต่ซื้อที่นี่แพ๊ง...แพง สงสัยต้องไปตกกุ้งเอง😁😁😁😂😂😂😂

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณAlex ที่บ้านผมชอบทานกุ้งและของทะเลมากครับ
วันที่ไปซื้อของทะเลเพิ่งมาลงใหม่ๆเลยครับแต่ละอย่างสดมากๆ ^^

สวัสดีครับน้องเบียร์ อาหารทะเล น้ำจิ้มซีฟู๊ด นี่ของชอบของคนส่วนใหญ่เลยครับ

ขอบคุณมากๆครับพี่ชาติ ใช่ครับของทะเลกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดนี่เข้ากันสุดๆจริงๆครับพี่ ^^

กุ้งสดตัวโต น่าซื้อมาทำต้มยำจริงๆ 😆😆

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas 555 ถูกต้องที่สุดเลยครับ เพราะกุ้งที่ซื้อมา
คุณแม่ผมท่านเอามาทำต้มยำให้ผมกับคุณพ่อทานด้วยครับ ..อิอิ ^^

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70797.92
ETH 3553.00
USDT 1.00
SBD 4.76