มื้อเที่ยงกินง่าย ๆ

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

onk7lkb7sg.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์ครับเพื่อน ๆ ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยครับ วันเสาร์เวียนมาอีกแล้วครับ ผมเพิ่งตื่นนอนเมื่อกี้นี่เองครับ ตื่นมาวันนี้ผมรู้สึกสดชื่นมากคงเป็นเพราะผมได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากทำงานเหนื่อยมา 5 วัน วันนี้ก็ได้หยุดพักผ่อนซะทีครับ วันหยุดแบบนี้ผมนอนตื่นสายได้ครับ เพราะไม่ต้องรีบออกไปธุระที่ไหน วันนี้ผมยังไม่มีโปรแกรมจะไปไหนครับ ผมคงต้องถามคุณพ่อคุณแม่อีกทีว่าท่านอยากไปไหนหรือป่าว แต่โดยส่วนตัวผมถ้าไม่มีธุระที่ไหนผมก็จะนอนพักผ่อนมากกว่า ให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่บ้าง สงสารร่างกายครับ ใช้งานหนักมากเดี๋ยวร่างกายจะโทรมครับ ถึงจะทานวิตามินเสริมด้วยแต่ถ้าเราไม่ดูแลสุขภาพ ร่างกายของเราก็อาจจะโทรมได้ครับ มันต้องดูแลควบคู่กันไปด้วย บทความวันนี้ของผมก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกินเช่นเคย คนเราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ได้กินอาหารครับ ภาพนี้เป็นภาพของอาหารมื้อเที่ยงของผมเมื่อวานนี้ครับ พอถึงเวลาพักเที่ยงผมกับเพื่อน ๆ ก็ออกไปทานอาหารมื้อเที่ยงด้วยกันเช่นเคย มื้อเที่ยงนี้ผมสั่งบะหมี่ต้มยำมาทาน ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรอยากจะทานแต่ก๋วยเตี๋ยวครับ ส่วนเพื่อน ๆ ของผม พวกเค้าก็สั่งบะหมี่ต้มยำมาทาน เช่น กันครับ ร้านนี้ความพิเศษอยู่ที่เส้นบะหมี่ครับ เส้นบะหมี่เหนียวและนุ่มมาก ๆ ปรุงรสแซ่บ ๆ ซดน้ำซุปร้อน ๆ อร่อยมาก ๆ มาเสิร์ฟพร้อมไข่ต้มยางมะตูมเข้ากันดีมาก ๆครับ ^ __ ^

vl6m4l09id.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64140.77
ETH 3133.36
USDT 1.00
SBD 4.15