ชมพระอาทิตย์ตกกับผองเพื่อน

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image.jpg

:::::สวัสดีอาทิตย์ครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคย วันนี้มาทักทายเพื่อนๆกันดึกอีกแล้วครับ ช่วงนี้ผมอาจจะโพสต์บทความไม่ค่อยตรงเวลาหรอกนะครับ ต้องขออภัยสำหรับเพื่อนๆที่ติดตามผมด้วย และช่วงนี้เราก็ยังอยู่กันกับกิจกรรมการประกวดครั้งใหม่ที่ชุมชน @thaiteam ได้จัดขึ้น กิจกรรมการประกวดในครั้งนี้มีชื่อว่า Sunset Photography Contest แปลว่า การถ่ายภาพ พระอาทิตย์ ลับขอบฟ้า วิธีการร่วมประกวดก็ง่ายๆครับ..เพียงแค่โพสต์ภาพถ่าย ภาพพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าที่คุณคิดว่าสวยงามที่สุด 1 ภาพ พร้อมกับเขียนคำบรรยายอธิบาย เรื่องราว เกี่ยวกับภาพถ่ายนั้นอย่างน้อย 10 บรรทัดขึ้นไป และ เพิ่มแท็ก #thaiphotocontest25 เข้าไปด้วยนะครับ และที่ผ่านมาผมได้เห็นเพื่อนๆหลาย ๆ คนได้ส่งภาพพระอาทิตย์ตกเข้าร่วมการประกวดกันหลายคน แต่ละภาพสวยงามทั้งนั้น วันนี้ผมจึงขอส่งภาพพระอาทิตย์ตกที่ผมมี เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ด้วยครับ ส่วนจะเป็นภาพอะไรตามมาชมพร้อมๆกันเลยครับ
image
...ภาพพระอาทิตย์ตกที่ผมส่งเข้าร่วมการประกวดในวันนี้เป็นภาพที่ผมได้ถ่ายไว้เมื่อครั้งที่ผมกับเพื่อนไปเที่ยวจังหวัดพักผ่อนกันที่จังหวัดกระบี่ครับ ผมและเพื่อนๆได้มีโอกาสไปเที่ยว "อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา" ที่นี่มีทะเลที่สวยงามและสงบไร้ซึ่งมลภาวะใดๆมารบกวนเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจจริงๆครับเพื่อนๆ และสถานที่แห่งนี่ยังเป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลอีกด้วย วันแรกที่มาที่นี่ ผมถามเพื่อนว่าทำไมถึงชวนมาเที่ยวทะเลที่เงียบแบบนี้ไม่หนุกเลย เพื่อนผมคนนี้ก็ตอบว่า ก็เพราะเงียบนี่แหล่ะจึงได้แนะนำให้มาลองดู เห็นปกติจะเคยเที่ยวแต่ทะเลที่มีแต่ผู้คนวุ่นวาย ผมจึงเข้าใจเป้าหมายของเพื่อน แต่พอเริ่มเข้าวันที่ 2 ผมก็เริ่มปรับตัวกับที่นี่ได้และรู้สึกชอบสถานที่แห่งนี้อย่างแปลกประหลาด อาจจะเป็นเพราะผมคงจะเริ่มเบื่อความวุ่นวายในกรุงเทพเหมือนเพื่อนหลายๆคนของผมเข้าซะแล้ว พอมาเจอทะเลที่เงียบสงบแบบนี้ มันจึงรู้สึกผ่อนคลายและหายเครียดไปได้เยอะเลย และก่อนจะกลับกรุงเทพ ผมกับเพื่อนๆได้ไปยืนดูพระอาทิตย์ตกทะเลร่วมกัน และได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย วันนี้จึงขอนำภาพพระอาทิตย์ตกทะเลที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตามาร่วมการประกวดด้วยครับ ^^

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

สวยค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับคุณ @paopaoza

บางครั้งได้เปลี่ยนไปเที่ยวเกาะที่สงบๆบ้างก็จะได้บรรยากาศไปอีกแบบ...แต่ยังงัยสีสรรของเกาะที่นักท่องเที่ยวเยอะก็ช่วยให้สนุกสนานได้เช่นกัน...ดีกันคนละแบบ

ขอบคุณมากครับพี่แนต การได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ทำให้ชีวิตเรามีรสชาติและสีสันมากขึ้นครับ ^^

ดูเงียบสงบสวยดีค่ะ

ขอบคุณมากครับคุณ @bo-sirithip ใช่ครับสวยสงบมากๆ

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sunset Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70112.96
ETH 3549.99
USDT 1.00
SBD 4.71