เมนูเพื่อสุขภาพ

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

ra9n2f2kmt.jpg

::::::::::สวัสดีวันอังคารครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคย วันนี้ก็เป็นเหมือนทุกวันคือทำงานตามปกติ ทำงานอีกไม่กี่วันก็เข้าเทศกาลสงกรานต์แล้วนะครับ สงกรานต์นี้เพื่อนๆมีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหนบ้างครับ หรือว่ากลับบ้านที่ต่างจังหวัดกัน ใช้รถใช้ถนนก็ระวังกันด้วยนะครับ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์รถจะเยอะมากต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษด้วยนะครับ ส่วนเทศกาลสงกรานต์ผมก็อาจจะไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ และก็รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่และก็ขอพรจากท่าน จะทำให้ชีวิตของเรามีแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานในทุกๆด้าน พรจากผู้ใหญ่เป็นพรอันศักดิ์สิทธิ์ครับ มาเข้าเรื่องบทความของผมวันนี้ดีกว่าครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมโทรชวนเพื่อนไปทานอาหารเพื่อสุขภาพบำรุงร่างกายครับ ช่วงนี้ทำงานเหนื่อยมาหลายวัน ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเลยครับ วันนี้เลิกงามยามดีเลยชวนเพื่อนมาทานอาหารบำรุงร่างกายกัน เมนูเพื่อสุขภาพที่ผมว่านี้ก็คือ หอยนางรมทรงเครื่องครับ เพื่อนๆคงรู้จักกันดี และคงเคยทานกันอยู่บ่อยๆ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพจริงๆครับ ร้านที่ผมไปทานในวันนี้เป็นร้านที่ผมมาทานเป็นประจำ จนเจ้าของร้านเค้าจำหน้าผมได้แล้วครับ ถ้าไม่ได้มาทานกับคุณพ่อคุณแม่ ก็จะมาทานกับเพื่อนเป็นประจำครับ ที่ร้านนี้เมนูหอยนางรมทรงเครื่องอร่อยมากๆครับ หอยนางรมตัวใหญ่และสดมากๆ เพื่อนผมเค้าก็ชอบทานหอยนางรมทรงเครื่องเหมือนกันกับผม เค้าบอกว่าเป็นเมนูเพื่อสุขภาพและบำรุงร่างกายได้อย่างดีเลย หลังจากที่ผมและเพื่อนทานอาหารและพูดคุยกันพอสมควร ผมและเพื่อนก็แยกย้ายกันกลับบ้านครับ เพราะว่าผมต้องกลับไปทานมื้อเย็นพร้อมคุณพ่อคุณแม่ด้วยครับ เดี๋ยวท่านจะรอนาน ^^

mu8cw8440w.gif
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

หอยนางรมทรงเครื่องน่าทานสุดๆเลยค่ะคุณ​เบียร์​

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66396.53
ETH 3174.43
USDT 1.00
SBD 4.15