ทานบุฟเฟ่ต์กับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

::::::::::สวัสดีวันเสาร์วันหยุดสุดสปดาห์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? หลังจากเหนื่อยจากการทำงาน 5 วันเต็มๆ วันนี้ก็ได้หยุดพักผ่อนซะทีนะครับ วันหยุดนี้เพื่อนๆบางคนอาจจะพาครอบครัวไปเที่ยว ไปเดินห้าง หรือบางท่านก็อาจจะพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ผมก็เช่นกันครับวันนี้ก็พักผ่อนอยู่บ้าน ว่างๆผมก็จะดูแลพวกต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับหน้าบ้านครับ จัดตกแต่งให้สวยงามอยู่เสมอเค้าจะได้อยู่กับเรานานๆครับ

k3xoi0cfb8.jpg

::::::::::บทความวันนี้ของผมก็เกี่ยวกับอาหารเช่นเคยครับ วันนี้ผมและครอบครัว ไปทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกันครับ ราคาของบุฟเฟ่ต์อยู่ที่ 299 บาทต่อคน สามารถทานได้ในเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มครับ หลังจากที่จ่ายเงินที่เคาน์เตอร์เรียบร้อยแล้ว ผมและครอบครัวก้เดินมานั่งที่โต๊ะ ผมจึงเดินไปตักอาหารที่เขาจัดเรียงไว้อย่างเป็นระเบียบ มีอาหารให้เลือกมากมาย มีทั้งอาหารทะเลที่เราต้องย่างเองและอาหารสำเร็จรูปที่เค้าทำสำเร็จรูปแล้ว ผมจึงตักมาหลายๆอย่างคละๆ กันไป กลัวทานไม่หมด บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างวันนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่อร่อยมากๆ ของทะเลและอาหารอื่น ๆ มีความสดและสะอาดมากๆ ครับ ^^

37syc4xxlu.jpg

ioqfx82d7y.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ดูสดสะอาดน่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับคุณ @piyamas ใช่เลยครับ
ร้านนี้อาหารสดสะอาดมากๆ โดยเฉพาะกุ้งเนื้อสดหวานมากครับ ^^

น่าทานมากค่ะน้องเบียร์ ครบชุดแบบนี้อยากแจมด้วยเลย

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63815.31
ETH 3124.40
USDT 1.00
SBD 3.99