มาย่างกุ้งกับเพื่อนๆ

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

rac231ise5.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์ครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้หลายคนคงรู้สึกผ่อนคลายที่ได้พักผ่อนและตื่นสายได้ ผมก็เป็นอีกคนที่รู้สึกว่าร่างกายได้เติมพลังด้วยการนอนอย่างเต็มที่ในวันหยุด เสาร์ -อาทิตย์ มันช่างวิเศษกับผมจริง ๆ ตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมและเพื่อนร่วมงานของผมไม่ค่อยได้พักครับ เพราะสัปดาห์นี้มีประชุมบอร์ดหลายรอบ เพื่อปรับผังงาน ทำให้พนักแต่คนในบริษัทไม่ค่อยได้พักกันเลย นอกจากช่วงเที่ยงเท่านั้น เมื่อวานนี้หลังเลิกงานช่วงเย็น ผมได้รีบกลับบ้านแต่วัน เพราะตอนเย็นผมมีนัดกับเพื่อนๆที่ร้านปิ้งย่าง ที่อยู่ไม่ห่างจากหมู่บ้านที่ผมอยู่มากนัก ตามใจเพื่อนมาหลายคร้งแล้วครับเรื่องร้านอาหาร ครั้งนี้ผมจึงเป็นฝ่ายเลือกร้านอาหารเองบ้าง ถ้าให้เพื่อนผมนัด แต่ละคนก็เลือกแต่ใกล้บ้านตัวเองกันทั้งนั้น หลังจากกลับบ้านอาบน้ำอาบท่าแล้ว ผมบอกกับคุณพ่อและคุณแม่ว่าเดี๋ยวจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนหน่อยนะครับ คือบอกให้ท่านทานข้าวกันก่อนไม่ต้องรอ ท่านก็บอกว่าอย่าดื่มเหล้าเยอะจนกลับบ้านไม่ถูกเอาหล่ะ ผมก็อดขำไม่ได้จึงหัวเราะ แหะ แหะ พอบอกท่านเสร็จผมจึงรีบขับรถออกไปหาเพื่อน เพราะโทรมาตามหลายสายแล้ว เมื่อไปถึงร้านแล้ว ผมกับเพื่อนๆก็จัดแจงเดินไปเลือกอาหารทะเลสดๆของชอบของแต่ละคนมาปิ้งย่างรวมกัน ของทะเลของร้านนี้สดๆทั้งนั้นครับมีให้เลือกมากมาย แต่เสียอย่างเดียวคนเยอะไปหน่อย ทำให้มีเสียงดังจากการคุยของแต่ละโต๊ะมารบกวนผมและเพื่อนๆพอสมควร นอกจากนั้นยังมีเสียงเด็กๆที่มากับแต่ละครอบครัวร้องไห้กระจองอแงหลายโต๊ะอีก ผมก็รำคาญเหมือนกัน แต่จะทำไงได้ ผมเป็นคนเลือกร้านนี้เอง อาจจะเป็นเพราะร้านนี้บุ๊ฟเฟ่เค้าถูกจริงๆ เพียง 299 ต่อหัว กินได้ไม่อั้น ของทะเลก็สดเลือกได้ทั้งยังเป็นๆ และ ตายแล้ว ก็มีให้เลือกหลายอย่าง เมื่อผมและเพื่อนๆสังสรรค์กันเสร็จแล้ว พวกเราก็ต่างคนก็ต่างกลับบ้านครับ เพราะพรุ่งนี้ผมมีงานรออยู่อีกหลายอย่าง ^^

d6cozfk8we.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70446.49
ETH 3571.68
USDT 1.00
SBD 4.73