มื้ออร่อยสำหรับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

orsmynm051.jpg

::::::::::สวัสดีวันพุธครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคยครับ ช่วงนี้ที่กรุงเทพอากาศร้อนมากๆครับ ดีนะที่ใกล้จะสงกรานต์แล้ว จะได้เล่นน้ำสงกรานต์ให้หายร้อนไปเลย เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ผมว่าน่าจะคึกคักนะครับ สังเกตุจากมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ประเทศไทยเยอะครับช่วงนี้ ผมว่าเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ต้องสนุกแน่ๆครับ บทความวันนี้ของผมเป็นบทความเกี่ยวกับ พาคุณพ่อและคุณแม่ไปทานข้าวตอนเที่ยงครับ วันนี้ตอนเที่ยงผมพาคุณพ่อและคุณแม่ไปหาอะไรอร่อยๆทาน ที่ร้านอาหารซีฟู๊ดครับ เพราะผมไม่ได้พาท่านมาทานอาหารซีฟู๊ดนานแล้ว เพราะผมมัวแต่ยุ่งงาน ส่วนมากก็หาอะไรทานง่ายๆครับ วันนี้มีเวลาผมเลยอยากจะพาท่านทั้งสองไปทานอาหารซีฟู๊ด ร้านอาหารซีฟู๊ดที่มาทานวันนี้ เป็นร้านอาหารที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักครับ ขับรถไม่กี่นาทีก็ถึงร้านแล้ว เป็นร้านอาหารที่ขายอาหารซีฟู๊ดโดยเฉพาะครับ เมนูอาหารที่ร้านนี้มีมากมายให้เราได้เลือกสั่งทานครับ มีตั้งแต่ กุ้ง หอย ปู ปลา กั้ง และอื่นๆอีกมากมาย อาหารที่ผมสั่งมาทานวันนี้ มีหอยแครงเผา ปูนึ่งและข้าวผัดกุ้ง ตำปูม้า และต้มยำครับ ส่วนราคาอาหารที่ร้านนี้ก็กลางๆครับ สำหรับอาหารซีฟู๊ด ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป ลูกค้าที่มาทานร้านนี้ส่วนมากมากันเป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก เหมือนกันกับครอบครัวของผมครับ อาหารที่สั่งมาทานวันนี้อร่อยทุกอย่างเลย ของทะเลสดดี เมื่อย่างสุกแล้วเวลาทานเนื้อจะหวานมาก ทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดของทางร้าน ได้รสชาติแซ่บจริงๆครับ อาหารวันนี้อร่อยทุกอย่างเลยครับ โอกาสหน้ามีเวลาจะแวะมาทานที่ร้านนี้อีกแน่นอนครับ ^^

pf70uvdasy.jpg

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ปิ้งๆย่างๆซีฟู้ดเนี่ยะพี่ถนัดมาก ชอบมาก อยากกินมานานแล้วเหมือนกันค่ะน้องเบียร์ ....น้องเบียร์น่ารักตลอดเลยพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานด้วย น่ารักจริงๆ

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต ผมชอบพาท่านไปลองทานร้านใหม่ๆ
กลัวว่าพาไปแต่ร้านเดิมๆท่านจะเบื่ออ่ะพี่ แต่ร้านนี้อร่อยจริงๆนะครับ
อยากให้พี่ได้ลองทาน รับรองว่าพี่จะต้องชอบครับ ^^

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.39
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70118.22
ETH 3546.28
USDT 1.00
SBD 4.89