ทานอาหารมื้อเย็นกับเพื่อน

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

cg07z2sq0l.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆคงสบายดีนะครับ ช่วงนี้อาจจะไม่ได้เห็นโพสต์ของผมทุกวันนะ เพราะผมมีงานหลายอย่างที่ต้องทำ แต่เพื่อนที่สนิทผมก็ตั้งโหวตให้หมดแล้ว ที่บ้านของผมช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวันเลยครับ วันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกวันของผม ผมรู้สึกผ่อนคลายมากที่ได้หยุดทำงาน 1 วัน วันนี้ผมว่างผมจึงไม่ได้ออกไปไหน นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านดีกว่า เพราะว่าพรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานตามปกติ ส่วนบทความของผมวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารเย็นองผมและเพื่อนของผมครับ เมื่อวานนี้เพื่อนของผม โทรมาชวนผมไปทานอาหารเย็นด้วยกัน เค้านัดพบที่ร้านอาหาร ร้านนี้เป็นร้านสุกี้ เพื่อนของผมชวนฉันไปกินสุกี้ ร้านอาหารนี้เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ทานได้ไม่อั้น ในราคา 299 บาทต่อคนครับ ที่ร้านบุฟเฟ่ต์ร้านนี้มีอาหารให้เลือกมากมาย ผักและเนื้อสัตว์รวมทั้งอาหารทะเลต่างๆ มีความสดมาก ร้านนี้มีลูกค้ามาทานเยอะมากครับ ยิ่งในตอนเย็นลูกค้าจะเยอะเป็นพิเศษครับ วันนี้ผมและเพื่อนของผมกินอาหารอร่อยมาก อาหารบุฟเฟ่ต์วันนี้อร่อยทุกอย่างครับ ^^

k92zbxnxkt.jpg

q4oj1lgtjh.jpg

rolvke35bg.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

หิวเลยค่ะ กลับไปไทยจะไปกินมั่ง

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณอเล็ก ^^

น่าทานมากๆเลยค่ะน้องเบียร์

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม ^^

เช่นกันค่ะน้องเบียร์^^

สดสะอาดน่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ 😃😃

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01