เพื่อนชวนไปเลือกของแต่งบ้าน

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

tar9vdzdpq.jpg
:::::::สวัสดีวันอาทิตย์ครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้เพื่อนๆหลายคนคงจะใช้เวลาว่างอยู่กับครอบครัวกันซะเป็นส่วนใหญ่ ผมก็เช่นกันครับวันนี้ผมก็อยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่เพราะในแต่ละวันคุยกันไม่กี่คำ ผมก็เข้าห้องนอนเพื่อทำงานแล้ว พอวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ ผมจึงอยากจะชดเชยส่วนที่ขาดหายให้กับท่าน แต่วันนี้ผมไม่ได้พาท่านไปทานอาหารเหมือนเคยหรอกนะครับ เพราะช่วงนี้พายุเข้าด้วยในแต่ละวันฝนตกบ่อยมากๆ และที่สิ่งที่จะๆตามมาคือไฟดับครับ เมื่อวานนี้ผมกะว่าจะลงโพสต์ช่วงดึกแต่ไปดับตั้งแต่ 4 ทุ่มก็เลยไม่ได้โพสต์เลย วันนี้จึงต้องเปลี่ยนเรื่องราวที่จะโพสต์ทั้งหมด เพราะของเมื่อวานผมกะว่าจะลงภาพสวยงามยามค่ำคืนครับ แต่จบการประกวดไปแล้วจึงไม่ขอลงดีกว่า ส่วนเรื่อง และภาพที่ผมลงโพสต์ในวันนี้เป็นภาพเมื่อ 2 วันก่อนครับ เพื่อนที่ทำงานเค้าชวนผมไปดูเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน เพื่อนผมคนนี้เค้าเพิ่งได้บ้านใหม่ เค้าจึงอยากจะซื้อพวกของตกแต่งบ้านเข้าบ้านใหม่ครับ พอช่วงเย็นเลิกงานแล้ว ผมกับเพื่อนจึงขับรถไปร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ผมเคยไปเพราะร้านนี้ช่วงนี้เค้ากำลังจัดโปรอยู่พอดีครับ ลดตั้ง 20 -50 % เลยครับ เพราะเหตุนี้เพื่อนผมจึงชนผมมาร้านนี้ พอขับมาถึงร้านได้ที่จอดเรียบร้อย ผมกับเพื่อนก็เดินเข้าไปดูเฟอร์นิเจอร์ด้านในครับ ร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์มากมายจริงๆครับ โต๊ะ ตู้ เตียง ที่นอน ชั้นวางทีวี โซฟา และ ของตกแต่งบ้านอีกมากมาย เพื่อนผมเค้าบอกผมว่าอยากได้โซฟาไปแต่งห้องรับแขกซะ 1 ชุด เค้าบอกผมว่าของเก่ามันเก่าแล้วไม่สวย คือมองแล้วไม่รับกับห้องรับแขกของบ้านใหม่ พวกเราเดินดูเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านกันหลายอย่างมากครับ เพราะเพื่อนผมคนนี้เค้าช่างเลือก หรือเรียกว่าซื้อของอยากนั่นแหล่ะครับ ส่วนตัวผมไม่ได้ซื้อกับเพื่อนหรอกครับได้แต่ถ่ายรูปไว้ดูและกะว่าจะเอามาให้คุณพ่อคุณแม่ดูมากกว่าเผื่อว่าท่านจะชอบ ผมกับเพื่อนเดินดูอยู่หลายจุดครับ จนเพื่อนผมเจอของในร้านนี้ที่โดนใจเค้าแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเค้าจะไม่ซื้อซะอีก สิ่งที่ทำให้เพื่อนผมยอมจ่ายเงินได้ นั่นก็คือโซฟาชุดใหญ่ที่ผมได้ถ่ายมาลงโพสต์ให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ครับ ส่วนราคาของโซฟาชุดนี้ก็ไม่แพงครับ 19,900 บาท แต่เป็นโซฟาเข้ามุมครับขนาดใหญ่และกว้างพอดีกับห้องรับแขกของบ้านเพื่อนผมเลย เมื่อได้ของที่ถูกใจแล้วเพื่อนผมก็รูดบัตรจ่ายเงินเจ้าของร้าน เฮียเค้าก็ให้ลูกน้องขับตามมาส่งโซฟาถึงบ้านเพื่อนผม ส่วนผมก็ช่วยเพื่อนยกโซฟาเข้าบ้านและนั่งคุยกับเค้าอยู่ซะพัก ผมจึงขับรถกลับบ้านครับ ^^

image

image

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62981.24
ETH 3034.31
USDT 1.00
SBD 3.75