ขนมถังแตกใครเคยทานบ้าง

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

hwiv3zvnvg.jpg

:::::: สวัสดีตอนเย็นครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยนะครับ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากๆครับ ตอนที่ผมกำลังเขียนบทความอยู่นี้ฝนก็ตกหนักมากทั้งเสียงฟ้าร้องทั้งเสียงฝน ผมก็กลัวว่าไฟฟ้าจะดับจังเลยครับ กลัวเขียนบทความโพสต์ไม่ทัน ฝนตกแบบนี้เน็ตก็ยิ่งไม่ดี ฝนตกบ่อยๆแบบนี้ถ้าใครโดนฝนต้องไม่สบายแน่ๆเลยครับ ผมก็เป็นหวัดเพิ่งจะหายเหมือนกัน เพื่อนๆก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ระวังอย่าให้โดนฝนเป็นดีที่สุดหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงครับ ถ้าเกิดเป็นหวัดหรือเป็นไข้ขึ้นมา ผมว่าไม่คุ้มครับ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา วันนี้ผมก็มาในบทความง่ายๆสบายๆครับเรื่องขนมถังแตก อันที่จริงผมว่าเอาลงประกวดกิจกรรมภาพถ่ายขนมหวานแต่ไม่ทันครับการประกวดจบลงซะก่อน แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ลงโพสต์ธรรมดาให้เพื่อนๆอ่านนี้แหละ เรื่องก็มีอยู่ว่าช่วงเย็นตอนผมเลิกงานเป็นทางที่ผมจะต้องขับรถผ่าน ผมเห็นร้านขายขนมถังแตก มีคนรอซื้อเยอะ ก็คิดว่าน่าจะอร่อย และผมก็เห็นว่าดูน่าทานดีแถมมีหลายไส้ให้เลือกทานผมก็เลยจอดรถแวะซื้อ เพื่อนๆเคยทานขนมถังแตกแบบนี้มั๊ยครับ ผมเคยทานแต่ไส้มะพร้าวแบบธรรมดา แต่ขนมถังแตกไส้ต่างๆแบบนี้ผมยังไม่เคยทานครับ วันนี้ผมซื้อขนมถังแตกไส้ข้าวโพด ไส้ลูกเกต และไส้สังยาไปฝากคุณพ่อและคุณแม่ครับ ช่วงที่ผมกำลังรอเขาเอาขนมใส่ถุงให้ผมอยู่นั้น ฝนก็เริ่มตั้งเค้ามาแล้วครับ เมฆสีดำเริ่มลอยมาจับกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน ผมคิดว่าวันนี้ฝนต้องตกหนักแน่ๆเลย ผมก็เลยรีบจ่ายเงินค่าขนมถังแตกแล้วก็รีบขับรถกลับบ้านครับ เมื่อถึงหน้าบ้าน ฝนก็เริ่มตกปรอยๆแล้วครับ โชคดีที่ผมกลับถึงบ้านก่อน ถ้าผมโดนฝนอีกผมต้องไม่สบายแน่ๆครับ พอผมจอดรถเสร็จก็ผมหยิบขนมถังแตกเข้าบ้าน แล้วผมก็ไปไหว้คุณพ่อกับคุณแม่พร้อมกับบอกท่านว่าวันนี้ผมซื้อขนมถังแตกมาฝากท่าน แล้วผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัวมากๆ พออาบน้ำเสร็จผมก็รีบมานั่งเขียนบทความนี่ละครับ

Thank you so much @donkeypong @kevinwong @kachinhenry for all your support and your kindness

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

พี่เคยกินขนมถังแตก นานนนนนนนนนนนน น หนูร้อยตัว แบบว่านานมากแล้ว ตอนสมัยไปเที่ยวงานวัดแถวบ้านแล้วเค้าขายขนมถังแตก มีแค่ไส้ถั่วและไส้มะพร้าว เดี๋ยวนี้เค้ามีไส้ให้เลือกเยอะแยะเลย ดีจัง คนกินจะได้เลือกไส้ที่ชอบได้ตามสบาย มีหลายตัวเลือก
ปล. ไม่สบายหายไวไวนะค่ะ

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต น.หนูเยอะจริงๆ 555 ใช่เลยครับพี่ เวลาเดินเที่ยวงานวัดถ้าไม่ซื้อถังแตกกลับบ้านเหมือนมันจะขาดอะไรบางอย่าง ..อิอิ รูปถังแตกที่ผมเอามาลงนี่ก็เหมือนจะเป็นถังแตกแบบประยุกต์ แล้วครับพี่ แต่ความอร่อยๆจะมากกว่าแบบเดิมเพราะเค้าเพิ่มท็อปปิ้งเยอเะมากๆครับ ^___^

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63594.33
ETH 3039.42
USDT 1.00
SBD 4.10