อาหารจานเด็ด

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

gt5qnpkxbn.jpg

::::::::::สวัสดีวันพุธมาทักทายเพื่อนๆเหมือนเดิมเช่นเคย ช่วงนี้เราก็อยู่ในช่วงเดือนแห่งความรักนะครับ สำหรับใครที่มีครอบครัวมีคนรักผมก็ขออวยพรให้มีความรักที่แน่นแฟ้นกันไปตลอดไม่มีจืดจางกันทุกๆคนนะครับ และเหมือนเช่นเคย ผมก็ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุภาพในช่วงนี้ที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยกันด้วยนะครับ วันนี้ผมก็จะมาเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินเหมือนเช่นเคยครับ ภาพอาหารชุดนี้เป็นภาพที่ผมถ่ายไว้เมื่อช่วงวันเที่ยวของเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาครับ หลังจากที่ผมและครอบครัวได้เดินทางไปไหว้เจ้าและกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในหลายๆที่จนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้ขออนุญาติคุณพ่อคุณแม่แยกไปหาเพื่อนเพราะเพือนๆโทรตามไปทานอาหารเหมือนเช่นเคย แต่เพื่อนๆไม่ต้องคิดว่าผมทิ้งคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวเป็นเด็กดื้อหรอกนะครับ เพราะท่านไม่ได้อยู่กันแค่สองคน ท่านอยู่กับญาติกันเพียบเลย ผมเห็นท่านอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเยอะ ผมก็เลยขอท่านไปหาเพื่อนเพราะว่าเกรงใจเพื่อนด้วย หลังจากที่คุยโทรศัพท์กับเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าอยู่ร้านไหน ผมก็ขับรถตามไป สักพักก็ขับไปถึงที่ร้าน เพื่อนๆก็ดีใจเมื่อเห็นผมมาตามนัด เพราะผมกับเพื่อนไม่เคยผิดนัดต่อกันแม้แต่ครั้งเดียวคือ นัดแล้วต้องมา เวลามีเทศกาลแบบนี้เค้าก็จะชอบโทรชวนออกมากินเลี้ยงสังสรรค์กันเป็นประจำ เพราะปีใหม่จีนได้กินเลี้ยงสังสรรค์ก็ถือว่าเป็นมงคลอย่างหนึ่งเพราะมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มเป็นเรื่องที่ดีมากครับ เทศกาลมงคลแบบนี้ผมและเพื่อนจะงดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทุกชนิดจะดื่มกันแค่น้ำเปล่าและน้ำอัดลมเท่านั้น วันนี้ผมและเพื่อนสั่งอาหารกันมาหลายอย่าง ซึ่งเป็นอาหารโปรดของแต่ละคนแต่จะสั่งมาทานรวมกัน อาหารทุอย่างอร่อยมากๆครับ และทั้งหมดนี้ก็คือภาพอาหารที่ผมและเพื่อนได้สั่งมาทานร่วมกันในวันตรุษจีนครับ

79uiloonxk.jpg

vhp2mnpivd.jpg

owry44xebq.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ภาพทำให้อาหารดูน่าทานมากๆ
เราอยากจะบอกว่า เงินที่คุณ @beer32 ให้มาเพื่อเป็นการสนับสนุนชุมชนไทย ทางเราขอแบ่งจ่ายเป็นสี่รางวัล รางวัลละ 5 Steem นะคะ...ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ

ยินดีมากๆครับคุณตุ๊กตา สุดแล้วแต่คุณตุ๊กตาจะใช้เลยนะครับ
ผมยินดีและเต็มใจที่จะช่วยเหลือชุมชนครับ ^^

ขอบคุณอีกครั้งนะคะคุณ @beer32

ครับผม ยินดีมากๆครับ ^^

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มากๆเลยน้องเบียร์ โชคดีที่น้องกินเท่าไหร่ก็ได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนัก..... ของมันน่ากินทั้งนั้นเลย.... เพื่อนๆกลุ่มน้องเบียร์ดูจะรักกันมาก เหนียวแน่นมากๆเลย..ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ดีแล้วค่ะมีเพื่อนดีก็ทำให้เราไม่หลงทางไปในทางที่ไม่ดี ...ดังที่เค้าว่า คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต 555 ช่วงนี้เหนื่อยงานก็เลยต้องหาพลังเข้าร่างกายหน่อยอ่ะครับพี่ จะว่าไปก็น้ำหนักผมก็ขึ้นมา 1 โลเหมือนกันครับ แต่วิ่งเบิร์นไปแล้ว ร้านนี้อาหารทะเลเค้าสดดีครับพี่ ถ้าเป็นพวกลวกจิ้ม เค้าก็ทำน้ำจิ้มได้อร่อยมากครับ ส่วนเพื่อนๆผมเค้าดีอย่างนึงคือเวลาไปทานอาหารด้วยกันเค้าจะช่วยหารตลอดไม่เคยเกี่ยงเลยครับพี่ ^^

อาหารทะเลน่าทานทุกเมนูเลยค่ะคุณเบียร์ สังสรรค์กับเพื่อนๆน่าสนุกนะคะ 😊😊

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas อร่อยทุกจานครับร้านนี้
เป็นร้านที่ผมและเพื่อนๆจะต้องไปกินสังสรรค์กันตลอด ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63510.75
ETH 3065.54
USDT 1.00
SBD 3.82