อาหารมื้อเย็นกับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

saqdnknoof.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์กับวันหยุดพักผ่อน ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? วันนี้ผมก็ได้พักผ่อนอยู่บ้านอย่างเต็มที่ครับ มีเมื่อเช้านี้ที่ออกไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า เพราะของกินของใช้ในครัวเริ่มหมดแล้วครับ เป็นหน้าที่ผมที่ต้องพาคุณแม่ไปเดินเลือกซื้อของเข้าบ้านครับ วันนี้เลยได้ของเข้าบ้านเยอะเลยครับ ส่วนบทความของผมวันนี้เป็นบทความเกี่ยวกับอาหารมื้อเย็นของผมเมื่อวานนี้ครับ สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเกี่ยวกับอาหาร คือความอร่อยและอาหารต้องสะอาด. อย่างเช่นร้านอาหารที่ผมไปทานเมื่อวานนี้ เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่อร่อย อาหารทะเลทุกอยย่างสดมากและสะอาด ผมชอบทานอาหารประเภทปิ้งย่างมากครับ เพราะได้กลิ่นหอมของอาหารและรสชาติที่แท้จริงของอาหาร และ นี่คืออาหารที่ผมทาน ปลา หอย และกุ้งถูกย่างบนเตาเพื่อทำให้สุกทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด อร่อยมาก ปลาและอาหรทะเลอื่นๆที่ขายที่นี่สดมาก รวมทั้งของหวานและผลไม้ต่างๆ สดและอร่อยมากครับ เวลาที่เอาพวกของทะเลสดๆมาย่างให้สุกจะได้รสชาติที่อร่อยมากครับ ผมทานอาหารเย็นที่นี่กับครอบครัวของผม พ่อกับแม่ของผมก็ชอบทานอาหารประเภทปิ้งย่างเช่นกันครับ มื้ออาหารมื้อเย็นนี้เลยถูกปากทุกคนในครอบครัวเลยครับ ^^

7gjfipt2hx.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เป็นอะไรดีที่มากการได้หยุดและหาอะไรกินกับแม่และครอบครัว อาหารน่ากินมากค่ะ ถ้ามีโอกาศก็อยากจะไปหาอาหารอร่อยๆกินกับแม่บ้าง

ขอบคุณครับคุณ @tipwaree ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63892.45
ETH 3117.72
USDT 1.00
SBD 3.87