วันพักผ่อน ชิลๆ

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

7rg40i1usi.jpg

::::::::::สวัสดีวันสงกรานต์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคยครับ หวังว่าเพื่อนๆคงสนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์กันทุกคนนะครับ ส่วนผมทีแรกก็กะว่าจะออกไปเล่นน้ำสงสงกรานต์อยู่เหมือนกัน เค้าพากันเล่นน้ำตลอดทั้งวันเลยครับ วันนี้แดดแรงมาก ผมเลยขอบายก่อนดีกว่าครับ เอาไว้วันไหนแดดไม่ร้อนค่อยมาเล่นแล้วกัน ผมก็เลยกลับบ้าน โทรสั่งพิซซ่ามาทานที่บ้านดีกว่า นอนอยู่บ้านสบายกว่าเยอะครับ ทานพิซซ่าและก็ดูหนังไปด้วยผมว่าก็โอเคนะครับ เป็นการพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่วิเศษมากๆ ผมก็เลยโทรสั่งพิซซ่ามา 2 กล่อง สั่งเผื่อคุณพ่อคุณแม่ด้วยครับ พ่อคุณแม่ผมท่านก็ชอบทานพิซซ่าเหมือนกันครับ ผมเลยสั่งพิซซ่าหน้าเบค่อนกับหน้าปูอัดมาอย่างล่ะกล่อง รอประมาณ 20 นาที พิซซ่าที่สั่งก็มาส่งแล้วครับ ผมจ่ายเงินค่าพิซซ่าแล้วก็ให้ทิปน้องเค้าไปด้วยครับ สงสารน้องเค้าท่าทางคงจะเหนื่อย ช่วงเทศกาลแบบนี้คนต้องสั่งพิซซ่าทานเยอะแน่ๆ เลยครับ พิซซ่าจะทานให้อร่อยต้องทานกับโค๊กครับ ผมเทโค๊กใส่แก้วให้คุณพ่อคุณแม่และแก้วของผม ผมก็เอาพิซซ่ามานั่งทานที่โต๊ะและก็ดูหนังไปด้วยครับ วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันชิลๆ สบายๆ ของผมวันนี้ครับ ^^

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66269.58
ETH 3204.67
USDT 1.00
SBD 4.24