วันหยุดกับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

sarx72fi7c.jpg

::::::::::สวัสดีวันพฤหัสครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็เป็นวันหยุดราชการเพราะว่าเป็นวันพืชมงคลครับ ในช่วงต้นเดือนนี้มีวันหยุดหลายวันเลยนะครับ เพื่อนๆก็คงมีวันหยุดพักผ่อนอยู่กับครอบครัวมากขึ้น รวมทั้งตัวผมด้วยครับ เพราะวันจันทร์ - วันศุกร์ เป็นวันทำงานมีเวลาอยู่กับครอบครัวน้อยมากครับ ถ้าเป็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์รวมทั้งวันหยุด ก็มีเวลาได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันครับ เป็นความอบอุ่นที่บรรยายได้ไม่หมดจริงๆ วันเสาร์หรือวันอาทิตย์ผมจะมีเวลาว่างมาก ส่วนใหญ่จะให้เวลากับคุณพ่อคุณแม่ซะเป็นส่วนใหญ่ครับ พาท่านไปเที่ยวบ้าง ไปทานอาหารบ้างเป็นเรื่องปกติของครอบครัวผมครับ ส่วนวันจันทร์และวันศุกร์ผมจะทุ่มเทให้กับการทำงานมากกว่าเรื่องอื่นครับ มาเข้าเรื่องบทความของผมดีกว่าครับ บทความของผมวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารมื้อเที่ยงของผมและครอบครัวครับ วันหยุดทั้งทีจะต้องพาคุณพ่อคุณแม่ไปหาอะไรอร่อยๆทานครับ วันนี้สั่งอาหารมาทานหลายอย่างมากเลยครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นของโปรดของคุณพ่อคุณแม่ครับ ส่วนผมทานอะไรก็ได้ครับ ผมเป็นคนทานง่ายๆไม่ยุ่งยากครับ อาหารที่สั่งมาทานววันนี้อร่อยทุกอย่างถูกปากคุณพ่อคุณแม่ผมมากๆครับ หลังจากทานอาหารเสร็จผมก็พาท่านทั้งสองไปเดินย่อยอาหารที่ห้างต่อครับ และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวดีๆที่ผมอยากแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านครับ ^^

15fl9yz51m.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานของอร่อย มีความน่ารักเช่นเคยค่ะคุณเบียร์ น่าทานมากๆค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas อาหารมื้อนี้อร่อยและมีความสุขจริงๆครับ ^^

น่ารักจริงๆน้องเบียร์ ทุกวันหยุดใช้เวลากับคุณพ่อคุณแม่ตลอด สุขสันต์ในวันหยุดค่ะ

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต ผมก็ขอให้พี่มีความสุขมากๆในวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นกันนะครับ ^^

Congratulations @beer32! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard - Witness Update
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

มีความสุขและอบอุ่นค่ะที่อ่านโพสน้องเบียร์น่ารักมากค่ะวันว่างพาคุณพ่อคุณแม่ทานอาหารด้วยกัน💞

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม สำหรับผมวันหยุดเป็นวันที่ผมได้ใกล้ชิดท่านมากกว่าทุกๆวัน
ผมจึงอยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64400.33
ETH 3140.71
USDT 1.00
SBD 3.93