เหรียญสะสมของคุณแม่ # 2

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ
gilh83takm.jpg

::::::สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยนะครับ โพสต์นี้เป็นโพสต์ต่อจากบทความที่แล้ว ที่ผมเคยเขียนไว้เกี่ยวกับเหรียญสะสมของคุณแม่ วันนี้ผมจะมาในบทความเรื่อง "เหรียญสะสมของคุณแม่ 2" ต่อจากบทความคราวที่แล้วครับ เมื่อวานนี้ตอนเย็นผมก็คะยั้นคะยอให้คุณแม่ท่านเอาเหรียญเก่าๆสมัยที่อากงท่านได้เก็บสะสมไว้ มาให้ดูอีกครับ เพราะคุณแม่ท่านเคยบอกว่าท่านเก็บไว้เยอะ ผมก็เลยอยากจะดูอีก ดูครั้งก่อนยังดูไม่หมดเลยครับ คุณแม่ท่านก็ไม่ได้ขัดใจอะไร ท่านก็เดินเข้าไปในห้องหยิบกล่องที่เก็บเหรียญเก่าๆออกมา แล้วท่านก็หยิบเหรียญออกมาจากกล่องให้ผมดูทีละเหรียญครับ แต่ละเหรียญที่คุณแม่ท่านหยิบมาให้ผมดู ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ สงสัยอายุจะนานหลายปีมากๆ แต่ละเหรียญที่คุณแม่ท่านหยิบมาให้ผมดูสวยๆทั้งนั้นเลยครับ อายุแต่ละ ค.ศ ก็หลายปีเหมือนกันครับ คุณค่าแก่การเก็บสะสมไว้จริงๆ พอผมดูเหรียญเก่าที่คุณแม่เก็บสะสมไว้ได้สักพัก ผมก็เจอเหรียญที่ผมถูกใจหลายเหรียญครับ ผมก็เลยขอคุณแม่ท่านว่า ผมขอถ่ายรูปเหรียญเก่าๆพวกนี้เอาไปให้เพื่อนๆของผมได้ชมกันบ้างครับ เผื่อเพื่อนๆจะเคยเห็นเหรียญพวกนี้บ้าง คุณแม่ท่านก็อนุญาตให้ผมถ่ายรูปเหรียญเก่าๆที่ท่านสะสมไว้ได้ ผมก็เลยรีบถ่ายรูปเก็บไว้รอโพสต์บทความให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ เป็นไงกันบ้างครับเพื่อนๆเหรียญเก่าๆที่คุณแม่ผมได้เก็บสะสมเอาไว้สวยมั๊ยครับ

0h54cxbxkv.jpg

dum4ev8tr5.jpg

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

สวยมากคะ​ อยากทราบประวัติของเหรียญด้วยคะ

ขอบคุณครับคุณ @mukgee เรื่องประวัติผมไม่รู้หรอกนะครับ
เพราะเป็นเหรียญของคุณแม่ ท่านได้มาอย่างไรนั้นผมไม่กล้าถามเหมือนกัน

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เป็นเหรียญที่งดงามค่ะน้องเบียร์

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม คุณแม่ผมท่านชอบเหรียญเก่าๆแบบนี้มากเลยครับ
ท่านสะสมไว้เยอะมากๆครับทั้งไทยและเทศถ้ามีเวลาผมจะเอามาลงให้ดูอีกนะครับ ^^

เหรียญเก่าอย่างนี้เพิ่งเคยดู น่าจะมีค่าอยู่555
ไว้เอาเหรียญเก่ามาโพสต์อีกนะครับ เดี๋ยวนี้คงหาดูยาก

ยินดีครับ

เหรียญสะสมของคุณแม่สวยทุกเหรียญเลยค่ะ... มีคุณค่ามากๆค่ะคุณเบีย

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas ใช่ครับ แต่ละเหรียญมีคุณค่าทางใจกบท่านมาก
บางเหรียญผมเห็นท่านเก็บสะมาตั้งแต่ผมเด็กๆ ถ้ามีเวลาผมจะเอามาลงให้ชมอีกครับ ^^

เหรียญแปลกตาทั้งนั้นเลยนะครับ พี่เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกเลยครับ น้องเบียร์

ขอบคุณมากๆครับพี่ชาติ ใช่ครับพี่แปลกมากๆ บางเหรียญเก่ามากๆเลยนะครับ
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าได้มาจากไหน รู้แต่ว่าบางเหรียญก็มีคนนับถือท่านให้ท่านมาครับ^^

เหรียญแต่ละเหรียญเก่าแก่มากเลยน้องเบียร์ เก็บไว้เรื่อยๆ ราคาค่างวดก็จะเพิ่มขึ้นตามความเก่าแก่ค่ะ .... ตอนนี้แม่น้องเบียร์อาจจะรวยเป็นล้านแล้วก็ได้ ใครจะรู้ 5555

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต ใช่ครับพี่แต่ละเหรียญเก่าแก่มากๆ
ผมเห็นท่านเก็บมาตั้งแต่สมัยผมยังเด็กๆ อยู่เลยครับ
และ ส่วนเรื่องราคาผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ ว่าเหรียญไหนแพง
555 แต่ถ้าถึงล้าน ผมคงต้องจะขอท่านซะเหรียญแล้วครับพี่ ....อิอิ

เหรียญสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆครับคุณซาญ่า ใช่ครับแต่ละเหรียญสวยงามจริงๆ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.39
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70463.21
ETH 3549.83
USDT 1.00
SBD 4.87