วันหยุดสำหรับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

412.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย หลังจากที่ทำงานเหนื่อยมาหลายวันแล้ว วันนี้ก็เป็นวันหยุดของผม ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่สักที วันหยุดนี้เพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะพาครอบครัวไปเที่ยวใช่มั๊ยครับ หรือบางท่านอาจจะพาครอบครัวไปเดินห้างเพื่อซื้อของ บางท่านก็อาจจะพาครอบครัวไปดูหนัง ส่วนผมก็พาครอบครัวไปทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันครับและ ในวันหยุดนี้ผมได้พาครอบครัวของผมออกมาทานอาหารนอกบ้านครับ นี่คืออาหารในวันหยุดสำหรับครอบครัวของผม ผมรู้สึกดีใจมากที่วันนี้ผมกับครอบครัวได้มาทานอาหารด้วยกัน เพราะหลายวันที่ผ่านมางานของผมยุ่งมาก จึงไม่ค่อยมีเวลาพาครอบครัวของผม ออกมาทานอาหารนอกบ้านบ่อยนัก วันนี้มีโอกาสผมจึงพาครอบครัวของผมมาทานอาหารอย่างเต็มที่ครับ เพื่อเป็นการชดเชยหลายวันที่ผ่านมา วันนี้สั่งอาหารที่ครอบครัวผมชอบทานครับ เป็นเมนูอาหารธรรมดา ๆ นี่แหละครับ ผมและครอบครัวชอบทานมาก ๆ อาหารจานแรกที่ผม สั่งมาทานก็คือ เมนูปลาหมึกผัดไข่เค็ม จานที่สองคือทะเลผัดฉ่า จานนี้รสชาติจัดจ้านมาก จานที่สามคือเมนูหมูกรอบทอดเกลือ เมนูนี้คุณพ่อผมชอบทานมาก ครับ อาหารที่สั่งมาทานทั้งหมดนี้มีรสชาติที่แตกต่างกันออกไป โดยรวมแล้วอาหารทุกอย่างอร่อยมาก ๆครับ มื้อนี้เป็นมื้ออาหารสำหรับวันหยุดที่อบอุ่นมากครับ ^^

411.jpg

410.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

น่าทานมากคะ

ขอบคุณมากครับ คุณ @campingkinteaw
อาหารร้านนี้น่าทานทุกอย่างครับ ราคาไม่แพงด้วย ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70797.92
ETH 3553.00
USDT 1.00
SBD 4.76