มาชมงานแสดงรถ BMW

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image.jpg
:::::สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยครับ เพื่อนๆเป็นอย่างไรกันบ้างครับสบายดีมั๊ย ? เหตุุผลที่ผมต้องทักทายเพื่อนๆกันแบบนี้ ก็เพราะช่วงนี้ผมรู้สึกได้ว่าอากาศในบ้านเราค่อนข้างหนาวเย็น..มากกว่าจะเย็นสบายซะแล้ว ยิ่งถ้าวันไหนฝนตกด้วยแล้ว เพื่อนๆคงจะพอเดาออกใช่มั๊ยล่ะครับ..ว่ามันจะหนาวแค่ไหน ผมจึงอยากบอกให้เพื่อนๆดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ช่วงนี้เวลาผมไปเดินห้างสรรพสินค้า ผมก็เห็นคนส่วนใหญ่ใส่ที่ปิดปากกันแทบทุกคนเลย สงสัยจะกลัวไข้หวัดตัวใหม่ แต่ผมไม่ค่อยกลัวครับเรื่องโรคภัย กลัวแต่หนาวอย่างเดียวไม่สู้จริงๆ เมื่อวานนี้ผมก็ชวนคุณพ่อกับคุณแม่ไปเดินห้างซื้อของกินของใช้ตามปกติ เดินเข้าห้างกันไปได้ซะพัก ผมก็เห็นคุณพ่อท่านหยุดชะงักมองอะไรบางอย่าง ผมจึงมองไปตามทิศที่คุณพ่อมอง ที่แท้คุณพ่อท่านกำลังมองรถ BMW ที่ตัวแทนเค้านำมาโชว์อยู่นี่เอง ผมจึงถามคุณพ่อกับคุณแม่ไปว่าลองเข้าไปดูมั๊ยล่ะครับ ? เพราะผมรู้ว่าโดยส่วนตัวแล้วคุณพ่อท่านชอบรถยนต์ BMW มากอยู่เหมือนกัน พอคุณพ่อได้ยินผมถาม ..ท่านก็บอกว่ายังไม่เข้าหรอกลูก เดี๋ยวรอไปดูที่งานมอเตอร์โชว์ดีกว่า น่าจะมีข้อเสนอดีๆเยอะกว่านี้ แต่คุณแม่ผมท่านบอกว่าไหนๆก็มาแล้วลองเข้าไปดูซะหน่อยก็ได้ เราไม่ซื้อเค้าคงไม่ว่าอะไรหรอก คันนึงไม่ใช่บาทสองบาท ใครจะมาซื้อกันง่ายๆ ว่าแล้วคุณพ่อกับคุณแม่และผมก็เดินเข้าไปดูใกล้ๆ เมื่่อเห็นใกล้ๆ ผมยอมรับจริงๆครับ ว่ารถยนต์ BMW ตัวใหม่ปี 2018 แต่ละคันที่เค้านำมาโชว์ในงานนี้สวยหรูจริงๆ วันนี้เค้านำมาโชว์ทั้งหมด 4 สีครับ มีสีดำ , สีบลอนด์ , สีบลอนด์เข้ม และสีเหลือง ผมจึงถ่ายรูปมาไว้ดู แต่คิดอีกทีจะเก็บไว้คนเดียวก็อาจจะไม่ได้ประโยชน์ ผมจึงคิดว่าเอามาโพสต์ให้เพื่อนๆดูดีกว่า เผื่อใครจะสนใจ แต่รูปรถ BMW ชุดนี้ที่ผมโพสต์เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะครับ เดี๋ยวถ้าวันไหนผมว่าง จะเอารูปที่คุณพ่อท่านถ่ายไว้เอามาลงให้เพื่อนๆดูกันอีกนะครับ เพราะว่าท่านถ่ายทั้งภายในภายนอกสวยๆทุกภาพเลยครับ^^

image

image

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ชอบ BMW ด้วยค่ะ

คุณเบียร์ซื้อสักสองคันไหมค่ะ อิอิ

ขอบคุณมากๆครับคุณซาญ่า ผมไม่ค่อยชอบ ฺBMW ครับ
ผมชอบเป็นพวกรถลุยๆแบบ แลนด์โรเวอร์ หรือ jeep wrangler มากว่า
ถ้าเป็น BMW ต้องยกให้คุณพ่อผมเลยครับ 555 ^^

BMW ดีไซน์สวยมากค่ะคุณเบีย....อยากได้สักคัน อิอิอิ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas รุ่นปี 2018 ดีไซน์สวยจริงๆครับรุ่นนี้
ถ้าอยากเห็น BMW แบบเต็มรูปแบบมากว่านี้ และมีของแถม ส่วนรถดีๆ
ลองชวนแฟนไปงานมอเตอรฺโชว์สิครับ มีแต่แบบสวยๆให้เลือกเยอะเลยนะ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66396.53
ETH 3174.43
USDT 1.00
SBD 4.15