ผลไม้ที่ผมชื่นชอบ

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

342.jpg

::::::::::สวัสดีวันพฤหัสบดีครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมาทำงานตามปกติเหมือนทุกวันครับ พอถึงเวลาพักเที่ยงผมก็ไปทานอาหารมื้อเที่ยงกับเพื่อนๆเป็นแบบนี้ประจำครับ ผมและเพื่อนๆ ที่ทำงานจะสนิทกันมากครับ มีเรื่องอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันตลอด ไม่ว่าเรื่องอะไร ช่วยได้ก็จะช่วยครับ ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว พวกเราถึงได้สนิทกันครับ ซึ่งในยุคนี้ผมว่าหายากมากๆ ที่เพื่อนๆ จะคอยช่วยเหลือกันแบบนี้ ในสังคมสมัยนี้หายากมากครับ พอตอนเย็นถึงเวลาเลิกงานผมจึงขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้านผมเห็นแม่ของผมกำลังยุ่งอยู่กับการจัดข้างของเข้าที่เข้าทาง เพราะแม่ของผมเพิ่งกลับมาจากตลาดกับคุณพ่อนั้นเองครับ ท่านซื้อของมาเยอะมากครับ ผมจึงรีบไปช่วยท่านจัดของ วันนี้แม่ของผมซื้อผลไม้ที่ผมชอบมาฝากผมด้วยครับ นั้นก็คือกระท้อนทรงเครื่อง ผลไม้ชนิดนี้ผมชอบทานมาก แม่ของผมท่านรู้ว่าผมชอบทาน พอท่านไปตลาดเห็นแม่ค้าเค้าขายพอดี ท่านจึงซื้อกระท้อนทรงเครื่องมาให้ผมด้วยครับ ท่านบอกกับผมว่าเห็นลูกชอบทานแม่เลยซื้อมาให้ กระท้อนทรงเครื่องที่แม่ผมซื้อมานี้ รสชาติอร่อยมากครับ รสชาติกำลังดี ไม่เผ็ดและไม่หวานจนเกินไป ผมติดใจในรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมของกระท้อนทรงเครื่อง มาก ๆ ครับ วันนี้ผมกำลังเปรี้ยวปากอยู่เลยครับ โชคดีจังวันนี้คุณแม่ซื้อกระท้อนทรงเครื่องมาให้ครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเพื่อนๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ^^

343.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Congratulations @beer32! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 550 posts. Your next target is to reach 600 posts.

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64029.44
ETH 3157.04
USDT 1.00
SBD 4.02