You are viewing a single comment's thread from:

RE: มหาโจรในคราบขุนศึก แห่งมองโกเลีย เจงกิส ข่าน # The Warlords of Mongolia Genghis Khan.

in #thai6 years ago

ตอนเด็กผมเคยดูแต่หนังครับคุณ @tookta เค้าคือฮีโร่ที่ผมชอบมากๆ
ขอบคุณสำหรับประวัติและรายละเอียดของฮีโร่ของผมครับ ^^

Sort:  

ยินดีที่สุดค่ะคุณ @beer32
อ้อ..เกือบลืม เราต้องขอโทษด้วยที่คิดว่าคุณเป็นคนลาว เพราะคุณเข้ามาในช่วงที่มีเพื่อนๆชาวลาวเข้ามากันเยอะๆ...ขอโทษอีกครั้งนะคะ

ไม่ต้องขอโทษหรอกครับคุณตุ๊กตา เรื่องแค่นี้เอง
ตอนแรกผมนึกว่าพี่แกล้งแซวผมเล่น ^__^

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63701.54
ETH 3092.31
USDT 1.00
SBD 3.87