ทุกความฝันเป็นจริงได้ด้วย Steemit

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit และ Busy ทั้งชาวไทยและชาวลาว ทุกคนนะครับ

888888888888888888888888.jpg

:::::::สวัสดีครับเพื่อนๆ เพื่อนๆคงเลิกงานกันแล้วใช่ไหมครับ วันนี้งานผมยุ่งมากเลยครับ กว่าจะได้เขียนบทความก็จนเย็นแล้ว ผมเห็นเพื่อนๆหลายคนโพสต์บทความ โปรโมท Steemit แต่ล่ะคนเขียนได้ยอดเยี่ยมมากครับ เก่งๆกันทั้งนั้นเลยครับ วันนี้ผมเลยอยากจะส่งบทความของผมเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดด้วยครับ

กิจกรรมที่ทาง @thaiteam จัดขึ้นนั้น คือ กิจกรรมการประกวด Promo-Steem Contest กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อหาสมาชิกหน้าใหม่ ให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกกับ Steemit ครับ และเพื่อชุมชน @thaiteam ของเราจะได้ขยายใหญ่ขึ้นครับ และต้องขอบคุณ ผู้สนับสนุนของรางวัลทุกท่านด้วยนะครับ ที่คอยสนับสนุนกิจกรรมดีๆมาโดยตลอดครับ

เริ่มแรกที่ผมรู้จักกับ Steemit ผมเห็นรีวิวจากยูทูปครับ ซึ่งมันดูน่าสนใจมากๆ ผมเลยสมัครสมาชิกครับ หลักจากสมัคร ผมรอประมาณ 1 สับปดาห์ ผมก็ได้รับอีเมลรหัสผ่านครับ วันนั้นผมทำการล็อกอินและโพสต์บทความเป็นครั้งแรกครับ ซึ่งบทความแรกๆของผมเป็นโพสต์เกี่ยวกับการแนะนำตัวเองครับ โพสต์แรกของผม ผมคิดว่าออกมาไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ผมก็พยายามจะพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ และโชคดีที่ได้คำแนะนำจากพี่ๆ ชุมชน @thaiteam ครับ คอยแนะนำและให้คำปรึกษา ตอนนี้การเขียนบทความของผมเริ่มดีขึ้นมาหน่อยครับ ชุมชน @thaiteam เป็นชุมชนที่ดีมากๆครับเท่าที่ผมได้สัมผัสมา ทุกคนในชุมชนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันดีมากๆ ผมจึงอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก กับ Steemit ให้มาสมัครใช้งานกันเยอะๆนะครับ

การเป็นสมาชิก Steemit ให้อะไรเราบ้าง

สิ่งแรกเลยที่ได้คือ เพื่อนครับ และได้ความรู้มากมายจาก Steemit และได้รู้จักชุมชนที่ดีอย่าง @thaiteam ครับ ได้รู้จักแหล่งท่องเที่ยวต่างๆขนมธรรมเนียม ประเพณี ความเป็นอยู่ของจังหวัดต่างๆด้วยครับ ได้รู้จักเมนูอาหารมากมาย ซึ่งผมมีความรู้สึกเหมือนเข้าไปในร้านหนังสือ แล้วมีหนังสือให้เราได้เลือกอ่าน หลายอย่างประเภทเลยครับ

เริ่มต้นการเป็นสมาชิก Steemit ต้องทำอย่างไร

  1. สมัครเป็นสมาชิกกับ Steemit
    2.รออีเมลรหัสผ่าน ซึ่งใชเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ครับ
    3.เมื่อได้รับเมลรหัสผ่านแล้ว เก็บรหัสผ่านไว้ดีๆ เพราะเมลรหัสผ่านจะกดได้แค่ครั้งเดียว และทำการล็อกอินเข้าใช้งาน Steemit ครับ
    4.เริ่มโพสต์บทความ โพสต์แรกควรเป็นโพสต์แนะนำตัวเองครับ
    5.เขียนบทความ 10 บรรทัดขึ้นไป พร้อมด้วยภาพประกอบครับ
    6.ใส่แท็ก # thai เป็นแท็กแรก ครับ เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อชุมชน @thaiteam และเพื่อนๆจะได้เห็นโพสต์เราทุกโพสต์ด้วยครับ
    7.ห้ามโหวตให้โพสต์ของตัวเอง
    8.หมั่นโหวตหรือคอมเม้นต์ หรือ resteemed ให้เพื่อนๆด้วยครับ แต่ต้องคอยเช็คพลังไปด้วยนะครับ อย่าให้พลังต่ำกว่า 75% ครับ
    9.หมั่นดูแลผู้ติดตามของเราด้วยครับ ควรโหวตหรือคอมเม้นต์ให้เขาบ้าง เพื่อเป็นกำลังใจครับ
    10.ร่วมกิจกรรมที่ทาง @thaiteam จัดขึ้นบ่อยๆครับ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อชุมชนครับ

โปรโมท Steemit ที่ เฟสบุ๊ค ครับ

เฟสบุ๊ค
ffffffffff.jpg

โปรโมท Steemit ที่เพจครับ

เพจรวมเว็บเครมฟรี bitcoin ETC ,Doge, LTC ได้ฟรีๆ
f2.jpg

Promo-SteemSmall.png

เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

เก่งมากเลยค่ะ ^^/

ขอบคุณมากครับ

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Promo - Steem Contest ครั้งที่ #3
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


Promo-SteemSmall.png

@thaiteam

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62513.70
ETH 2949.39
USDT 1.00
SBD 3.60