โพสต์อะไรดี

in #thai5 years ago

ผมรู้สึกงงๆ กับชีวิตของผมเอง ปี 2561เป็นปีที่ผมรู้สึกว่าชีวิตผมแย่มาก ทุกอย่างดูล้มเหลวไปหมด การตัดสินใจหลายๆ อย่างผิดพลาด ทำให้ชีวิตยิ่งแย่ลงไปอีกผมบอกกับตัวเองตลอดเวลาว่าล้มแล้วต้องลุก ต้องลุก ต้องลุก บอกตามตรงเลยว่ากว่าจะทำใจลุกขึ้นมาได้หน่อยก็ปลายปีเข้าไปแล้ว และนี่คงเป็นช่วงเวลาที่ผมจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ตั้งใจว่าปี 2562 ผมจะต้องปรับปรุงตัวใหม่ ด้วยการตั้งเป้าหมายและทำให้ได้อีกครั้ง ลองดูว่าผมจะทำสำเร็จไหม?

Sort:  

ตรงแท็กสามารถเพิ่มได้ถึง 5 แท็กเลยนะคะ
แต่แท็กหลักก็คือ แท็ก #thai ถ้าเขียนโพสต์เป็นภาษาไทยค่ะ
ลองเข้าไปดูตัวอย่างของแท็กในโพสต์ของเพื่อนๆ ได้นะคะ
ตัวอย่างเช่น ถ้าท่องเที่ยวก็ใช้ แท็ก #travel เป็นต้นค่ะ
และ @thaiteam ก็มีกิจกรรมให้ร่วมทุกๆ สัปดาห์ด้วยค่ะ

ขอบคุณมากเลยครับเป็นประโยชน์สำหรับผมมากเลยครับ

สวัสดีค่ะ ปี 2561 เป็นช่วงชีวิตที่แย่มาก สำหรับเราเช่นกันค่ะ สำหรับปี 2562 ตั้งเป้าหมายไว้หลายอย่างจะทำให้ได้ ไว้มาแชร์กันได้นะคะ

ถ้าต้องการอ่านวิธีเล่น Steemit เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ลิงค์ข้างล่างได้นะคะ

https://steemit.com/thai/@sayabento/steemit-or-thai-steemit-library

ยินดีและขอบคุณมากเลยครับ ผมอยากเรียนรู้วิธีเล่น Steemit มากเลยครับ ผมว่าจะเริ่มด้วยการเขียนจากประสบการณ์ของตัวเองดูครับ

ไม่เข้าใจตรงไหน สามารถเข้าไปถามเพิ่มเติมได้ ใน line หรือ discord นะคะ

https://steemit.com/thai/@thaisteempromo/line-accoun-or-line-account-for-thai-community

และสามารถเข้าที่ Facebook เพื่ออัพเดทข่าวสารข้างล่างค่ะ
https://www.facebook.com/thaisteemit

ผมลองแอดไลน์แล้วไม่ได้ครับมีช่องทางแอดอื่นอีกไหมครับขอบคุณครับ

เดียวช่วยแอดให้นะคะ ฝาก line id ได้ค่ะ

s.jack ครับรบกวนด้วยนะครับ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณมากเลยครับ

Congratulations @bitonsep! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published your First Post
You got a First Vote

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemWhales has officially moved to SteemitBoard Ranking
SteemitBoard - Witness Update

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65852.33
ETH 2958.72
USDT 1.00
SBD 3.73