จริง

in #thai6 years ago

การพบกัน หรือการจากกัน นั้นเกิดจากวาสนาที่ร่วมทำกันมา ไม่ว่าจะมาเจอกันเพื่อสร้างสิ่งที่ดีต่อกัน หรือ มาเจอกันเพื่อสร้างความเสียใจต่อกัน นั้นก็เพราะวาสนา ที่ร่วมทำกันมา เพราะเมื่อทำสิ่งใดไว้แล้ว มันย่อมมีผลตามมาเช่นกัน ไม่อยากได้ก็ต้องได้ ไม่อยากเจอก็ต้องเจอ ไม่อยากจากก็ต้องจาก ไม่อยากเสียมันก็ต้องเสีย

วาสนาจะพาคนที่มีวาสนาต่อเรามาเจอกัน หลังจากเจอกันแล้วอยู่ที่เราจะรักษาไว้ให้ดีหรือรักษาไว้ให้แย่ อย่ามันแต่คิดว่าจะทำดีต่อกันในวันหน้า วันอื่น โอกาสหน้า โอกาสอื่น เพราะ เราไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่จะหมดวาสนา จำไว้ว่า ขอบฟ้าไม่มีจริงฉันใด ตลอดไปก็ไม่มีอยู่จริงฉันนั้น เมื่อวันใดหมดวาสนา เราจะมาร้องขอโอกาสสุดท้าย วาสนาก็ไม่มีวันทำตาม แม้มีอำนาจล้นฟ้า เงินเท่าภูเขา ก็ ซื้อเวลากลับมาไม่ได้

image

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 64161.84
ETH 2950.76
USDT 1.00
SBD 3.60