ชีวิตมันไม่ง่ายเลย

in #thai6 years ago

เพราะชีวิตคือการเดิงทาง เราจึงจะสิ่งสิ่งต่างๆมากมายที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต สุข ทุกข์ ผิดหวัง สมหวัง เป็นแบบนี้กันทุกคน ไม่มีใครเกิดมาแล้วไม่ทุกข์หรอก ทุกคนต่างเป็นกันทุกคนในแบบกรรมของใครเท่านั้นเอง การทำใจให้แข็งแกร่ง การฝึกสติให้ฝ่าฟันไปให้ได้จึงจำเป็น จำไว้ว่าสตินี้คือสิ่งสำคัญที่สุดในการผ่านทุกสิ่ง เพราะมันจะทำให้เราเห็นความเป็นจริง แล้วจะเข้าใจในสิ่งที่มันเป็น หากเราพยายามอดทนและมีสติ เรื่องไม่น่าสุขเขาก็สุขได้ จำไว้ว่าถ้าเรามีสติมองหาข้อดี หรือเรียกว่ามองโลกในแง่ดี ชีวิตเราก็ไม่ต้องกลัวที่จะทุกข์เลย

image

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61750.97
ETH 2886.67
USDT 1.00
SBD 3.63