ขอบคุณน้ะ

in #thai6 years ago

ภรรยาผม ไม่ได้ไม่มีรายได้...
งานของเธอ คือ งานของผม
งานของผม คือ งานของเธอ
เราเพียงแต่แบ่งหน้าที่กันทำงาน

ผมเพียงแต่เป็นคนไปรับเงินมาในชื่อของผม
แต่ผมจะไม่สามารถทำงานนั้นๆเต็มที่ได้เลย
ถ้าไม่มีอีกส่วนคอยดูแลที่บ้าน ลูก และ
ชีวิตส่วนพักใจของผมทั้งหมด
.
งานของเธอไม่มีวันหยุด
ไม่มีเวลาพักแน่นอน และน่าเบื่อยิ่งกว่า
งานออฟฟิตไหนๆ

โอกาสเจริญเติบโตในงานนี้
คือ.. เห็นทุกอย่างในบ้านเรียบร้อย
เห็นลูกเติบโต แข็งแรง และมีโบนัส
คือ ของที่เธออยากได้เพียงแค่นั้น

สามี ภรรยาคือร่างกายเดียวกัน
วิ่งอาจเมื่อยที่ขา แต่ใจดวงเดียว
ในร่างกายกลับเต้นแรง
กินอาจอิ่มที่ท้อง แต่ใจดวงเดียว
ในร่างกายกลับมีความสุข

ในวันที่ผมหาเงินมาได้
มันจึงเป็นเงินของเรา เพราะงานที่ทำนั้น
คืองานของเรา

การที่เธอทำอาชีพแม่บ้าน..
ไม่ได้หมายความว่าเธออยู่บ้านเฉยๆ
แต่..มันคืออาชีพที่เธอรับภาระ
อีกส่วนแทนสามีอยู่

#วันนี้ในหัวใจผมมีทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ

image

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65920.41
ETH 3016.79
USDT 1.00
SBD 3.71