👦พี่โอมมี่กับ👶น้องไอติมมาแล้วครับ😍😍

in #thai6 years ago


สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆชาว Steemit และชุนชนชาวไทยและชาวลาวที่น่ารักทุกๆคนค่ะ
วันนี้มากินข้าวเย็นกับน้องไอติมครับผม วันนี้ไอติมมีกับข้าวมาเสนอครับ มีไข่พระอาทิตย์เมนูที่น้องไอติมกับพี่โอมมี่ชอบทานมากครับ แล้วก็มียำกุ้งวุ้นเส้น และลาบไก่ครับผม บอกเลยอร่อยที่สุดในสามโลก เป็นฝีมือของคุณแม่เองค่ะ เป็นอาหารง่ายๆ แต่ลูกชายชอบบอกให้ทำให้กินบ่อยมากๆ กินกับซอสมะเขือเทศครับ

ดูพี่น้องเล่นกันค่ะ คงจะสนุกมากเอาสุ่มไก่มาทำเป็นบ้าน มีหน้าต่างเปิดหากันด้วยและเสร็จก็จะไปอาบน้ำและนะครับทุกคน

ก่อนอาบน้ำขอกินขนมก่อนนะครับผม และก็ถ่ายรูปเอาไว้ลง" สติมอิท "ให้พี่น้องได้ดูกันครับ

อาบน้ำเสร็จแล้วก็ถึงคราวพี่โอมมี่ต้องทำการบ้านส่งครูพรุ่งนี้ แต่ก็มีจอมกวนมากวนพี่ ขี่หลังพี่เฉยเลยค่ะ ทำการบ้านเสร็จทุกคนก็จะเข้านอนและนะค่ะ
วันนี้พี่โอมมี่กับน้องไอติมขอจบโพสนี้เพียงเท่านี้นะครับ ถ้าชอบผมกับน้องก็กดโหวตใหด้วยนะครับผม🙋‍♂️🙋‍♂️🙋‍♂️

Sort:  

ท่านั่งคือ ข้าจอง555

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60385.11
ETH 2889.75
USDT 1.00
SBD 3.65