ลูกสาวของฉัน

in #thai7 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆsteem ทุกท่านวันนี้มารู้จักลูกสาวของฉันกันคะ ลูกสาวฝาแฝดของฉันชื่อ พี่เพชร(น้ำเพชร) และน้องพลอย(เนื้อพลอย) อายุ 13 ปีกว่า ตอนนี้ศึกษาอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 2 คะ

IMG_20171021_110750.jpg

ก่อนหน้านี้ครอบครัวเรามีกันครบ. พ่อ แม่ และลูกสาวฝาแฝดของเรา. พอลูกได้ 3. ขวบ พ่อเขาหรือสามีฉันก็เสียชีวิตด้วยโรคไตวาย โรคความดัน โลหิตจาง ลิ้นหัวใจรั่ว และน้ำท่วมปอด ตอนเขาเสียชีวิตเขาอายุ 27 ปีพอดี

1507040696165.jpg

หลังจากพ่อเขาเสียชีวิตไปนั้นฉันก็เลี้ยงลูกสาวฝาแฝดมาโดยลำพัง. และไม่มีสามีใหม่ ฉันเลี้ยงเขามาได้ด้วยตัวเองและมีญาติพี่น้องของฉันคอยช่วยเหลือ มาถึงตอนนี้ พี่เพชรและน้องพลอยอายุ 13 ปีกว่าแล้ว. น่าแปลกที่แม่ฉันยังมองว่าลูกสาวของฉันเขายังเป็นเด็กเล็กๆอยู่ตลอดเวลา

IMG_20160511_115551.jpg

ลูกสาวของฉันเขาช่วยงานฉันได้หลายอย่าง เช่นซักผ้า. ล้างจาน ทำอาหารกินเอง ฉันเลยไม่หนักใจเรื่องลูกเลย เขาทั้งสองเป็นเด็กดี เรียนดี ปีนี้น้องพลอยเรียนได้ที่ 1 ของห้องด้วย ได้รับทุนการศึกษา. และได้รับทุนมาหลายครั้งทั้งสองคนส่วนพี่เพชรก็เรียนได้เกรด 3.27 เขาเรียนอยู่ระดับต้นๆของห้องเหมือนกัน ฉันจึงรู้สึกภูมิใจกับลูกของฉันคะ
คนเป็นแม่ทุกคนไม่ต้องการอะไรจากลูกหรอกคะ แค่ต่อไปข้างหน้าให้เขาโตขึ้นเป็นคนดีของครอบครัวและสังคนก็พอคะ

ขอบคุณเพื่อน steem ทุกท่านคะที่ติดตามโพส ขอบคุณคะ

Sort:  

น้องเพชร และ น้องพลอย
ฉลาด เก่ง สวย เป็นคนดีมากๆ แบบพี่นวล @busaba
ค่ะ
😀💞💫👰👸👭👪

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61562.85
ETH 2891.34
USDT 1.00
SBD 3.43