ที่ทำงานของฉัน

in #thai7 years ago

สวัสดีคะ เพื่อนๆใน steem ทุกคนคะ วันนี้วันอาทิตย์เป็นอีกวันนึงที่ฉันต้องทำงานหนักทั้งวันเลยหละคะ บางคนวันอาทิตย์อาจเป็นวันหยุดที่แสนจะมีความสุข แต่สำหรับฉันวันอาทิตย์คือวันทำงาน ทำเงินคะ เป็นแม่ค้าขายของตลาดนัดวันอาทิตย์กับวันพุธคะ ตอนเช้าก็จะตัดยาง เก็บน้ำยางเอาไปขายช่วงเช้า ช่วงบ่ายเป็นแม่ค้าขายของตลาดนัดคะ

วันนี้จะมาแนะนำที่ทำงานของฉันอาจจะไม่เหมือนที่ทำงานของใครหลายคนแต่นี้คือที่ทำงานฉันจริงๆ

1506642244160.jpg

และฉันก็ทำงานที่นี้จริงๆคะ

1506642333179.jpg

และนี้คืออีกที่ สำหรับขายของในตลาดนัดคะวันอาทิตย์กับวันพุธ

received_146411349198277.jpeg

ที่ทำงานอาจไม่ใช่ออฟฟิตสวยหรู แต่นี้คืองานสุจริต และทำเงินได้พอสมควร มีเงินพอที่จะทำให้คนในครอบครัวขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ทุกๆวัน และหัวหน้าครอบครัวอย่างฉันก็ทำงานแทบทุกวัน และทำด้วยความสุข วันหยุดฉันคือวันที่ฝนตกตัดยางไม่ได้ และไม่ตรงกับวันที่ขายของในตลาด บางทีฉันก็ได้หยุดยาวมาก เพราะฝนตกคะ

IMG_20160510_065849.jpg

นี้คือลูกสาวฝาแฝดของฉันเองคะ ชื่อ พี่เพชร (น้ำเพชร) กับน้องพลอย(เนื้อพลอย). ฉันทำงานเพื่อสองสาวนี้และทำงานเพื่อครอบครัว. แล้วเพื่อนๆทำงานกันเพื่ออะไรหรือเพื่อใครบ้างคะ

ฝากติดตามโพสกันด้วยนะค่ะ มีอะไรผิดพลาดแนะนำได้คะ ยินดีรับฟังและแก้ไขคะ

Sort:  

น้องสาวฝาแฝดน่ารักที่สุดต่ะ😍😆🍒👭

ขอบคุณคะ🎉💞💟💞

ชอบเนื้อหาในโพสต์ ทุกตัวอักษร.กินใจมากๆค่ะ❤👍💃👸👸 สู้คุณแม่ ลูก2 ❤👯👯❤👍

ขอบคุณกำลังใจ @sunisa คะ

เดินหน้าต่อไป ชีวิตต้องสู้ อยู่กับความเป็นจริง เป็นสิ่งที่สำคัญ

ขอบคุณมากคะ

Congratulations @busaba! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67756.28
ETH 3792.28
USDT 1.00
SBD 3.65